CS GO: Truy tìm thế giới thực của những bản đồ nổi tiếng trong Counter-Strike

Thứ năm, 25/10/2018 04:09 AM (GMT+7)
A A+

Những bản đồ nổi tiếng trong Counter-Strike được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ những địa danh ngoài đời thực đưa vào game một cách hoàn hảo.

Từ trước tới nay, trong thế giới của game có rất nhiều thứ được lấy cảm hứng ở ngoài thật đưa vào. Và Counter-Strike cũng nằm trong số đó, từ súng ống, cảnh sát đặc nhiệm, khủng bố, và cả bản đồ chơi đều có ở bên ngoài thế giới thật 100%. Nếu chỉ nhìn qua, bạn có thể phân biệt được đâu là trong game, đâu là ngoài đời thực không?

1. Cache

Cache xuất hiện khá muộn khi chỉ bắt đầu có mặt từ trong Counter-Strike: Source, nhưng nó nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được cộng đồng game thủ nhất là các game thủ Việt rất được yêu thích. Địa điểm ngoài đời của bản đồ này cũng là một nơi rất nổi tiếng - lò phản ứng số 4 thuộc nhà máy nguyên tử Chernobyl nằm tại Pripyat, Ukraine. Nó đã bị phá hủy vào năm 1986 bởi một thảm họa hạt nhân.

2. de_inferno

de_inferno map được thiết kế dựa trên khu vực Mission San Juan Capistrano nằm tại Nam California, Mỹ. Khu vực này ngoài đời thực là nơi sinh sống của những người Tây Ban Nha. Những ai hay chơi CS GO bản đồ này có thể thấy rõ lối kiến trúc mang phong thái của những thị trấn nhỏ tại xứ Basque, Tây Ban Nha.

3. italy

italy có lẽ là map bản đồ nổi tiếng nhất trong thế giới Counter-Strike đối với các game thủ yêu thích tựa game bắn súng này. Nó được thiết kế dựa trên lối kiến trúc của một thị trấn nhỏ, với phong cách kiến trúc mang đậm chất Ý. Tuy vậy, người thiết kế của map này hay Valve cũng chưa từng nói cụ thể rằng, bản đồ này dựa trên nơi nào ngoài đời thực. Nhiều game thủ Half Life phỏng đoán rằng, đây có thể là thị trấn Brixen, thuộc tỉnh Nam Tirol - dựa trên tấm biển có chữ Bixio ở trong game.

4. de_nuke

d

5. de_cobblestone


 

 

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

>>>Tiêu Dao Giang Hồ: Hơn 10 năm chờ đợi, tựa game kiếm hiệp này cũng đến được tay game thủ

>>>HOT: Đã có thể tải sớm Tiêu Dao Giang Hồ cho phiên bản hệ điều hành IOS

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CS GO Counter-Strike half life Vavle Counter Strike: Global Offense
Xem thêm
TIN NỔI BẬT