CS:GO: Sự trở lại của FNS sau 3 tháng nghỉ thi đấu

Thứ năm, 25/10/2018 04:10 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu tuyển thủ của CLG và Cloud 9 đã chính thức trở lại và ký hợp đồng với eUnited.

Tuyển thủ người Canada - FNS sẽ thay thế Ace trong đội hình của eUnited và đảm nhận vai trò IGL từ Relyks, còn Relyks sẽ chuyển sang làm ngắm chính của đội.

Với sự góp mặt của FNS, eUnited mong rằng sẽ cải thiện được chiến thuật cũng như là phong độ của đôi, trong khí eUnited đã có kết quả đầy thất vọng tại giải LAN gần nhất. Đội Bắc Mỹ xếp hạng 7-8 tại DreamHack Open Montreal và hạng 3 trong giải đấu 4 đội MSI MGA Finals.

View image on Twitter

FNS sẽ bắt đầu thi đấu vào thứ hai trong ECS League. Anh đã không có đội kể từ tháng 7, khi được Cloud9 giải phóng chỉ sau ba tháng thi đấu. Trong khoảng thời gian dẫn dắt Cloud9, FNS đã đưa đội tuyển vào đến vòng playoff của DreamHack Masters Marseille nhưng lại thất bại tại vòng bảng của IEM Sydney và ESL Pro League Season 7, cũng như ECS Season 5.

FNS đã được các thành viên mới cũng như tổ chức tán dương, và FNS hứa rằng sẽ có ý định dẫn dắt đội lên đỉnh cao:

“Không được thi đấu trong hai-ba tháng qua thật sự khó nhưng giúp mọi thứ trở nên mới mẻ hơn. Nó giúp tôi nhận ra những gì đã sai khi còn ở Cloud9, nhưng tôi vui khi họ tìm thấy được đội hình mới đầy tự tin.”

“Còn với tôi, tôi không thể phấn khích hơn để quay trở lại server và thi đấu cùng nhóm tuyển thủ đầy tài năng này. Tựa game này đã luôn là nguồn sống của tôi trong bốn năm qua, và tôi không thể chờ để chứng minh cho mọi người thấy đội có thể làm được gì.

“Tôi nhận được sự tôn trọng hoàn toàn từ mọi tuyển thủ/huấn luyện viên trong đội tuyển này. Đó là tất cả những gì mà một tuyển thủ có thể yêu cầu, và tôi trân trọng cơ hội này. Với những ai đã luôn ủng hộ tôi, gia đình, bạn bè, fan và đồng đội cũ, tôi trân trọng điều đó. Trong những tháng qua, tôi đã nhận được hàng tá tin nhắn tích cực, và tôi rất cảm ơn về điều này.”

FNS sẽ tham gia giải đấu LAN đầu tiên cùng eUnited vào đầu tháng sau, tại IEM Chicago, bắt đầu vào 6 tháng 11. Hai tuần sau đó, đội sẽ tham dự DreamHack Open Atlanta.

Đội hình của eUnited hiện nay:

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO đội tuyển CSGO eUnited Cloud9 CLG FNS ECS ESL IEM DreamHack master tin tức CSGO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT