Điểm danh những streamer PUBG Mobile được yêu mến nhất tại Việt Nam

Thứ ba, 23/10/2018 22:14 PM (GMT+7)
A A+

PUBG Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn là cái tên đã quá quen thuộc trong cộng đồng game thủ Việt nam hiện nay.

PUBG Mobile đã và đang khẳng định vị thế độc tôn của mình trong thể loại bắn súng sinh tồn trên di động ở nhiều quốc gia. Không cần phải nói nhiều, việc thu hút hàng triệu triệu lượt tải rộng khắp trên các nền tảng từ mobile cho đến PC đã chứng tỏ điều đó. Dù chưa có phiên bản tiếng Việt nhưng PUBG Mobile vẫn nhận được sự ủng hộ rất mạnh của cộng đồng game thủ nước ta, với hàng chục cộng đồng PUBG Mobile sở hữu số lượng thành viên tới cả trăm nghìn trên Facebook.

Dưới đây là những streamer PUBG Mobile Việt Nam nổi tiếng, gặt hái được nhiều thành công, đáng để học hỏi nhất:

1. Nam Blue

Cái tên Phan Thành Nam - Nam Blue chắc hẳn không còn xa lạ với cộng đồng game thủ PUBG Mobile. Không có lợi thế bởi ngoại hình điển trai, nhưng với lối nói chuyện điềm tĩnh cộng với kỹ năng chơi game siêu đỉnh, có một sức hút gì đó mà khiến nhiều người phải chờ đợi mỗi lần Nam Blue stream.

Có lẽ, trong giới game thủ, không nhiều người được cộng đồng yêu mến và quan tâm như Nam Blue. Khởi nguồn Nam Blue được biết đến là cao thủ Streamer của game Truy Kích, đạt nhiều thành tích nổi trội như sở hữu 20 tài khoản ranh kim cương (mức rank cao nhất và khó nhất trong Truy Kích),... và còn là caster (bình luận viên) nổi tiếng với kênh stream lên tới hơn 100.000 lượt theo dõi, điều đó đồng nghĩa với việc Nam Blue vinh dự nhận nút bạc từ Youtube. Đó chỉ là thời điểm năm 2016, còn đến nay Nam Blue đã xây dựng cho mình một cộng đồng người chơi với kênh youtube hơn 626 nghìn người đăng ký và Fanpage cá nhân có 270 nghìn lượt theo dõi. Mới đây nhất, anh chàng này vinh dự là người đang giữ ngôi vị Top 1 thế giới về tổng lượng người xem stream trên nền tảng mới Facebook Gaming trong sự kiện Facebook Gaming Creator Meetup do Appota phối hợp cùng Facebook Gaming.


Hiện nay, sau sự thành công là một Streamer tựa game Truy Kích, Nam Blue chuyển hướng sang stream PUBG Mobile và nhận được sự ủng hô rất lớn từ phía cộng đồng game thủ. Không hiểu là có sức hút gì, mỗi buổi stream của anh có đến vài chục nghìn người like, hàng trăm nghìn lượt xem và chục nghìn lượt bình luận.

Fanpage: https://www.facebook.com/namblue/

2. ViruSs

Trong số các streamer nổi tiếng nhất hiện nay, chắc chắn phải kể tới Hoàng ViruSs. Tên thật là Đặng Tiến Hoàng, anh là một trong những streamer có lượng fan và người theo dõi đông đảo bậc nhất ở Việt Nam.

ViruSs không còn quá xa lạ đối với cộng đồng mạng bây giờ, anh là hình ảnh của một Streamer hài hước, năng động, dễ gần. Anh chàng này thậm chí còn đang là một cái tên vô cùng hot đối với cộng đồng mạng, nhất là sau khi "Thằng Điên" sản phẩm âm nhạc hợp tác chung giữa ViruSs và Justatee ra mắt và tạo nên một cơn sốt thật sự. Kênh stream của ViuSs trên youtube hiện nay đang có hơn 1,9 triệu lượt đăng ký, các video livestream của kênh ViruSs thường lên tới hàng trăm ngàn lượt xem.

Vừa qua, sự kiện Facebook Gaming Creator diễn ra tại Thái Lan, Hoàng ViruSs xuất sắc giành được thứ hạng cao trong cả 3 bảng xếp hạng. Cụ thể là Top Follower, Top donate stars và Top 1 PUBG. Sự kiện này còn mở ra giải đấu PUBG và ViruSs là chính đại diện duy nhất của Việt Nam tại giải đấu này.

Đã từng có kinh nghiệm qua PUBG và nay là phiên bản di động của tựa game Battle Royale này, tên tuổi của ViruSs vốn đã quá nổi tiếng trước khi bước vào stream PUBG Mobile, nên không có gì ngạc nhiên khi lượng fan của anh vẫn không ngừng tăng nhờ cách bình luận vui vẻ cùng trình độ chơi game chuyên nghiệp.

Fanpage: https://www.facebook.com/ViruSsOP/

3. Trâu TV

Trâu Cày Thuê - cái tên đã từng nổi đình nổi đám ở cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Tên thật của Trâu là Nguyễn Duy Phương, ngoài khả năng cày thuê được coi là thượng thừa, tên tuổi của Best Udyr Việt Nam cũng nổi lên như cồn nhờ những phát ngôn rất thẳng thắn về cuộc sống cá nhân, chuyện làm streamer, cày thuê. Thế nhưng nghề cày thuê hiện nay dường như đang ngày càng bị lãng quên và sự nghiệp của những ông trùm cày thuê ngày nào cũng dần đi vào bế tắc.


Trâu - Best Udyr giờ đây đã tập trung cho nghiệp Stream, trang facebook của anh hiện đang có hơn 300 nghìn người theo dõi. Sau những thành công ở PUBG, Trâu lấn sân sang PUBG Mobile và tiếp tục gặt hái được nhiều thành công nhờ sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng. Không chỉ thể hiện kỹ năng đỉnh cao, Trâu TV còn nổi tiếng với sự chăm chỉ khi anh chàng sẵn sàng stream xuyên ngày xuyên đêm vì fan hâm mộ.

Fanpage: https://www.facebook.com/trautv/

>>>Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Môn phái mới Hoa Sơn trong bản cập nhật cuối tháng 10

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

>>>Tiêu Dao Giang Hồ: Hơn 10 năm chờ đợi, tựa game kiếm hiệp này cũng đến được tay game thủ

>>>HOT: Đã có thể tải sớm Tiêu Dao Giang Hồ cho phiên bản hệ điều hành IOS




Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS NAM BLUE VIRUSS TRAU TV STREAMER STREAM TENCENT BLUEHOLE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT