Thời điểm tốt nhất để Bắc Mỹ chứng tỏ bản thân

Thứ tư, 24/10/2018 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở các mùa giải trước CKTG trước, Bắc Mỹ luôn là khu vực phải nhận nhiều chỉ trích vì thành tích thi đấu yếu kém nhưng hiện giờ tại CKTG 2018 Bắc Mỹ đang giữ thành tích và tinh thần tốt nhất.

Các kỳ Chung Kết Thế Giới, đội tuyển Hàn luôn được chú ý và quan tâm nhất và những lời chỉ trích thì luôn dành cho khu vực Bắc Mỹ. Thế nhưng lời nguyền đã đặt dấm chấm hết tại CKTG 2018 khi mà đội tuyển C9 đã trở thành đội tuyển đầu tiên của Bắc Mỹ lọt vào tới bán kết của một kỳ CKTG, đánh dấu một bước tiến quan trọng của cả khu vực trong giai đoạn LMHT đang có những sự phát triển vô cùng mạnh mẽ.

C9 đã bán hành "Tây" cho Afreeca Freecs ở trận tứ kết, chỉ 3 ván trong Bo5 C9 đập tan hật giống số 2 của Hàn Quốc và Dennis “Svenskeren” Johnsen chắc chắn là nhân tố không thể thiếu trong cuộc lột xác ngoạn mục này tới từ đại diện của Bắc Mỹ.

3 trận đấu C9 vs AFs để giành tấm vé vào bán kết

Mới chỉ 10 tháng trước, thời điểm mùa giải 2018 mới bắt đầu khởi tranh, Cloud9 trông chẳng khác gì những kẻ thua cuộc. Với việc để mất một đường trên đẳng cấp thế giới Jung “Impact” Eon-yeong cùng ngôi sao đi rừng Juan “Contractz” Arturo Garcia, C9 không còn cách nào khác ngoài việc đặt trọn niềm tin vào những tài năng trẻ cùng một thành viên kỳ cựu nhưng chưa từng đem tới niềm tin cho chính người hâm mộ của đội nhà.

Tưởng như kết thúc sẽ đến sớm với C9 nhưng chàng cựu chiến binh Svenskeren, người được xem như là tàng hình trong các giải đấu chuyên nghiệp, hàng sa thải của TSM và là nỗi lo lớn nhất của đội tuyển và cộng đồng fan C9 nhưng chính anh đã khiến những kẻ nghi ngờ mình phải im lặng khi trở thành nhân tố chủ chốt giúp C9 có được những chiến thắng lừng lẫy để góp mặt tại vòng bán kết tại CKTG năm nay. Càng bất ngờ hơn khi đại diện của Bắc Mỹ lại chính là người kết thúc triều đại thống trị của Hàn Quốc bằng một màn hủy diệt vô cùng mãn nhãn.

Mỗi Thành viên của Cloud9 khi đó đã mang đến những màn trình diễn vô cùng tuyệt vời, nhưng đối với Svenskeren, đó là những ván đấu hay nhất trong sự nghiệp của anh tính cho tới giờ, những con số khác xa hoàn toàn so với những gì mà anh từng có được trong quá khứ. Điểm hạ gục 19/4/18, KDA lên tới 9.25, một chỉ số cao hơn toàn bộ 10 tuyển thủ góp mặt trong trận đấu ngày hôm đó. Sát thương mỗi phút của anh lên tới 379 cùng tỉ lệ tham gia hạ gục 77%, điều mà cũng không một ai trong trận đấu đó có thể làm được.


Quay trở lại với hiện thực, khi họ còn có một Fnatic đầy duyên nợ với khu vực Bắc Mỹ trong trận bán kết. Còn gì ngọt ngào hơn khi được thay mặt cho cả khu vực đòi lại những món nợ mà Fnatic bắt họ phải nhận suốt bao mùa giải qua. Cá nhân Svenskeren sẽ có rất nhiều việc phải làm, dù anh đã cùng C9 làm nên lịch sử, thế nhưng họ chưa thể hài lòng với bản thân quá sớm. Chỉ cần cựu tuyển thủ của TSM làm được những gì như anh từng thể hiện trước Afreeca, chắc chắn họ sẽ khiến hạt giống số một Châu Âu phải vô cùng khốn đốn.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018


Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT CKTG 2018 C9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT