Afreeca Freecs vs Cloud9 ván 3: C9 đã có tấm vé góp mặt vào bán kết CKTG 2018

Chủ nhật, 21/10/2018 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247esports tưởng thuật trực tiếp trận đấu tứ kết giữa Afreeca Freecs vs Cloud9 ván 3 vào ngày 21/10 lúc 11h. Đại diện cuối cùng của Hàn Quốc đã gục ngã trước sức mạnh của C9.

Highlight của trận đấu

Diễn biến trận đấu

Giai đoạn đầu trận đấu, C9 đã dành lại được cho mình lợi thế ban đầu khi họ đã có được chiến công đầu của mình. Ngay lập tực AFs đáp trả lại bằng việc họ đã hạ gục được xạ thủ của C9. Dường như C9 không biết cách giữ lợi thế cho mình, khi liên tục họ bị AFs có được những điểm hạ gục của các thành viên bên mình. Dường như thế trận đã nghiêng về AFs khi liên tục những pha AFs lấy mọi tài nguyên của C9 mà C9 không biết phải làm gì.

Vào giai đoạn giữa trận đấu, C9 đã biết mình bị thua thiệt nhiều, nên họ đã chủ động mở giao tranh và dành chiến thắng trong giao tranh rút ngắn được khoảng cách với AFs. Nhưng AFs đã trả lời với c9 một cách chính đáng, khi AFs đã phản công giao tranh của C9 và đem về 4 điểm hạ gục cho AFs. Có lẽ AFs đã quá tự tin khi quyết định ăn Baron, nhưng Afs đã giúp cho C9 có được Baron và dành cho C9 được thêm 2 điểm hạ gục. Dường như C9 đã mắc sai lầm khi họ để cho AFs mở giao tranh và 4 thành viên của C9 phải nằm xuống, lợi thế lại nghiêng về với AFs.

Tưởng rằng mọi thứ sẽ là chiến thắng của AFs, nhưng C9 đã chứng mình họ nắm giữ thế chủ động của trận đấu, C9 mở giao tranh và đem về cho mình 2 điểm hạ gục. AFs đã không thể chống đỡ nổi, mặc dù AFs là người có được lợi thế. C9 đã dành chiến thắng chung cuộc khi họ đã mở giao tranh và hạ gục hoàn toàn các thành viên của AFs. C9 đã có tấm vé có mặt tại vòng bán kết CKTG 2018 với tỉ số 3-0.

Cấm và chọn


Cấm

  • Bên phía Afreeca Freecs cấm đi Hemerninger, Urgot, Alistar, Aatrox, Sirvir
  • Bên phía Flash Wolves cấm đi Tahm Kench, Irelia, Akali, Xayah, Kai'sar

Chọn

  • Kiin - Gankplank đối đầu với Licorice - Ornn
  • Spirit - Gragas đối đầu với Blaber - Noctune
  • Kuro - Galio đối đầu với Jensen - Lissandra
  • Kramer và Tusin - Varus và Thresh đối đầu với Sneaky Zeyzal - Lucian và Shen

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Tứ Kết CKTG 2018 AFS C9 kết quả c9 dành chiến thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT