Skadoodle tuyên bố tạm thời nghỉ thi đấu chuyên nghiệp

Thứ ba, 23/10/2018 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - AWPer của Cloud9, Tyler “Skadoodle” Latham đã rời đấu trường chuyên nghiệp. Tuyển thủ 25 tuổi này “sẽ nghỉ thi đấu một thời gian”, trong khi Cloud9 sẽ sớm công bố thành viên thứ 5 mới trong đội.

Đây là lần thứ hai Skadoodle quyết định rời đội hình chính thức của Cloud9 trong năm nay. Vào tháng ba, anh rời khỏi đội hình, nhưng nhanh chóng quay trở lại chỉ hai tuần sau đó, sau khi Stewie2K chuyển sang SK.

Skadoodle, cựu thành viên của Curse và iBUYPOWER, ký hợp đồng với Cloud9 vào tháng 4 2015, và giúp đội giành vị trí hạng nhất tại ESL Pro League Season 4 Finals và vô địch ELEAGUE Major Boston 2018.

Thông báo của AWPer tất cả nhưng xác nhận các báo cáo gần đây liên quan đến danh sách của Cloud9 , những người hiện đang khám phá những bổ sung tiềm năng . Với Jake "Stewie2K" Yip cũng được cho là sẽ rời SK để thay thế Epitacio "TACO" de Melo , đội tuyển Mỹ hiện đang xem Josh "jdm64"MarzanoRichard "Xizt" Landström để hoàn thành đội hình của họ.

Tyler "Skadoodle" Latham là thành viên phục vụ lâu nhất của đội hiện tại, là một phần của tổ chức kể từ tháng 4 năm 2015, khi anh và Ryan "freakazoid" Abadir thay thế Shahzeb "ShahZaM" KhanKory "SEMPHIS" Friesen .

Cầu thủ 24 tuổi đã giúp Cloud9 giành được danh hiệu tại vòng chung kết ESL Pro League mùa 4 và gần đây nhất là giải ELEAGUE Major, cũng như một số kết thúc hạng nhì tại các sự kiện quy mô lớn trong ba năm qua.

Tweet của Skadoodle cho thấy anh ấy có thể đang nghỉ giải lao, mặc dù không rõ liệu anh ấy có gắn bó với tổ chức Cloud9 hay không.

Anh được xướng danh là tuyển thủ giỏi thứ 20 thế giới trong 2015 nhưng không thể tái hiện thành công đó trong những năm kế tiếp, đạt chỉ số LAN trung bình là 1.06 trong 2016, và 1.02 tại 2017 lẫn 2018.

“Tôi quyết định nghỉ thi đấu CS:GO tạm thời. Tôi muốn cảm ơn các fan và Cloud9 vì những hỗ trợ trong các năm qua và tôi chúc đội tuyển CS:GO những điều may mắn nhất.”

Công bố này buộc Cloud9 phải tìm thành viên mới thứ 5 trước khi sự kiện LAN tiếp theo, BLAST Pro Series Copenhagen, bắt đầu, diễn ra từ ngày 2 đến ngày 3 tháng 11. Đội Bắc Mỹ hiện đứng thứ 5 tại ESL Pro League, với ba chiến thắng trong sáu trận, trong khi tại ECS, đội đang đứng nhì, với thành tích 7-3.

Đội hình hiện tại của Cloud9 như sau:

Timothy “autimatic” Ta
William “RUSH” Wierzba
Maikil “Golden” Selim

Robin “flusha” Rönnquist

Tyler “Skadoodle” Latham (nghỉ thi đấu)

Soham “valens” Chowdhury (HLV)

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO Skadoodle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT