Top 5 tiền vệ kiến tạo khủng nhất Fifa Online 4

Thứ năm, 25/10/2018 13:39 PM (GMT+7)
A A+

5 cái tên dưới đây là sẽ những chân chuyền bóng tốt nhất FO4 và có khả năng làm chủ tuyến giữa cực tốt.

1.Tony Kroos

Tony Kroos trong Fifa Online 4 có hiệu năng cực tốt từ chuyền ngắn đến chuyền dài, điều chứng tỏ rõ nét nhất là chỉ số Tầm nhìn +82, Chuyền ngắn +83, Chuyền dài +86 cùng với đó là chỉ số ẩn Chuyền dài và Kiến tạo. Khả năng cầm trịch tuyến giữa và phân phối bóng qua các tuyến của Tony Kroos rất tốt, việc thu hồi bóng và hỗ trợ phòng ngự của anh chàng tiền vệ này rất ổn nên được nhiều người chơi tin dùng. Với chỉ số ẩn Corner Specialist (Hidden), Tony Kroos có những cú sút xa và đá phạt góc vô cùng lợi hại.

Nhược điểm của chàng tiền vệ người Đức đó là mặt tốc độ và sức rướn bị hạn chế, vì vậy để bù đắp điểm yếu này thì nên chọn người đá cặp thiên về đánh chặn hoặc một số tiền vệ có nền tảng tốc độ tốt.

2.Lionel Messi

Messi đạt hiệu quả vô cùng tốt khi được xếp chơi ở vị trí trung phong, hộ công, hay cánh phải. Sở hữu khả năng dốc bóng kỹ thuật, cũng như khả năng đọc vị tình huống rất nhạy bén, và di chuyển không bóng vô cùng chuẩn xác. Kỹ năng dứt điểm và khả năng chuyền bóng, Lionel Messi đạt ở mức khá - tốt, tùy vào điểm rơi phong độ của cầu thủ và level.

Nhược điểm của Messi đó là nền tảng thể lực và khả năng dứt điểm trong những quả phạt đền, không chiến và khả năng hỗ trợ chống bóng bổng của Messi rất yếu, bởi chiều cao hạn chế, ảnh hưởng đến sức rướn khi bật nhảy.

3.Luka Modric

Modrić rất khéo léo trong những tình huống xử lý bóng ở phạm vi hẹp, thích hợp chơi ở vị trí CM. Bên cạnh đó, người chơi có thể kéo lùi Modrić để chơi vị trí phòng ngự (CDM). Trong tình huống dứt điểm từ xa, với chỉ số ẩn Sút xa nên kỹ năng vuốt má ngoài đầy kỹ thuật vô cùng khéo léo. Mặt khác, Modrić nổi tiếng với độ bền bỉ trong thi đấu, có sức rướn trong những pha đeo bám khi đảm nhiệm vai trò thu hồi bóng, và ít bị tác động từ lực bên ngoài khi dốc bóng

Nhược điểm của cầu thủ này đó là tốc độ ở những pha dốc bóng và khả năng không chiến bởi chiều cao hạn chế. Sức mạnh khi tranh chấp bóng với các cầu thủ có nền tảng thể lực dồi dào, hay sức mạnh sung mãn thì Modrić khá đuối.

4.Mesut Ozil

Mesut Özil nổi tiếng với những pha dứt điểm từ xa một chạm, với độ xoáy và hiểm hóc rất khó lường, chưa kể tiền vệ người Đức còn sở hữu các chỉ số ẩn như Sút xoáy, Tinh tế, Qua người.

Nhược điểm của Ozil đó chính là tốc độ và thể lực vì vậy người chơi sử dụng cầu thủ này nên hạn chế những pha dốc bóng. Nhưng bù lại Ozil có nhãn quan chiến thuật rất tốt, chọn điểm rơi hợp lý và tinh tế khi xử lí tình huống.

5.David Silva

David Silva có độ dẻo dai khi dốc bóng, đa dạng trong lối chơi và kỹ thuật xử lí bóng điêu luyện. Anh còn có khả năng dứt điểm ở cự ly cần hoặc chéo góc vô cùng tốt, vì vậy rất phù hợp với vị trí CM và CAM. Có độ điềm tĩnh khá cao nên thích hợp vai trò thủ lĩnh trên sân.

Nhược điểm của cầu thủ này là bị hạn chế khả năng không chiến, tăng tốc, sút xa.

Thông tin về Fifa Online 4 sẽ được Thethao247 Esports liên tục cập nhật

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FO4 FifaOnline4 TonyKroos David Silva Ozil Modric Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT