Top cầu thủ trẻ nên sở hữu trong Fifa Online 4

Thứ hai, 08/10/2018 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Những cầu thủ trẻ tài năng giá rẻ luôn rất được các huấn luyện viên yêu thích, những game thủ của FO4 cũng không phải ngoại lệ.

Đầu tư vào lứa cầu thủ trẻ là thử thách thú vị cho dù là ở các đội bóng ngoài đời hay trong game FIFA Online 4. Có những cầu thủ tuy còn rất trẻ nhưng tài năng của họ lại không thua kém những bậc đàn anh, dưới đây là những gương mặt đầy tiềm năng trong FO4.

1.Tiền đạo Callum Hudson-Odoi

Đây có lẽ là cái tên không còn xa lạ với ít nhiều người hâm mộ CLB Chelsea. Cầu thủ sinh năm 2000 này đá ở vị trí tiền đạo cánh là LW và RW, Hudson-Odoi có kỹ năng cá nhân tương đối ổn cùng với đó có chỉ số ẩn đó là kiến tạo (AI) nên cũng rất thích hợp khi đặt vào vị trí CAM.


Nhược điểm của tài năng trẻ này đó chính là những pha tranh chấp bóng bổng trên không và hỗ trợ phòng ngự khi chỉ số đánh đầu +52, Hudson-Odoi còn có 2 chỉ số đạt mức khá thấp đó là phản ứng +50 và bình tĩnh +57.

2.Tiền đạo Ademola Lookman

Lookman có khả năng bứt tốc rất tốt với chỉ số tăng tốc lên tới 81 vì vậy sẽ rất thích hợp người chơi có lối tấn công dọc biên, kèm theo 2 chỉ số phụ đó là tinh tế và qua người thì đây là cầu thủ đáng có trong đội hình.


Nhược điểm của Lookman là thể lực tương đối thấp với chỉ số 59, khả năng đánh đầu của tiền đạo này cực kỳ tệ hại khi chỉ số có 47.

3.Tiền vệ cánh phải Reiss Nelson

Là tài năng trẻ đầy triển vọng của CLB Arsenal, Nelson sở hữu kỹ năng khá ổn cùng với đó là tốc độ bứt phá cự kỳ cao với chỉ số 83 cùng với đó là chỉ số khả năng khéo léo của cầu thủ này lên tới 79.

Nhược điểm của cầu thủ này đó là mặt thể lực khi chỉ số chỉ là 59, mặc dù là một tiền vệ cánh nhưng chỉ số tạt bóng của Nelson rất thấp khi chỉ có 52.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Fifa Online 4.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FO4 Fifa Online 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT