Bốn tài năng trẻ đầy tiềm năng trong Fifa Online 4

Thứ tư, 03/10/2018 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Những tài năng thật sự chưa được người chơi biết đến trong Fifa Online 4 và khả năng phát triển cao trong tương lai gần.

Họ là những tài năng thật sự được các chuyên gia bóng đá trong và ngoài nước đánh giá rất cao khi xét về kỹ năng thi đấu và năng lực đáp ứng chiến thuật. Hãy cùng Thethao247 Esports tìm hiểu xem họ là ai.

1.Tiền vệ trung tâm: Kai Havertz

Trong FO4 thì anh là một ẩn số vô cùng thú vị khi sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt, khả năng điều tiết trận đấu, kỹ năng di chuyển bóng lắt léo, giữ bóng chắc, nền tảng thể lực đạt trung bình.

Kai Havertz còn có thể chơi dạt bên cánh phải để đáp ứng đường bóng đòi hỏi tốc tộ, anh còn có thể dâng cao để đá ở vị trí tiền đạo lùi để nhồi bóng hoặc làm tường.

Qua thống kê đó chúng ta có thể thấy được Havertz rất xứng đáng để người chơi quan tâm lựa chọn để phát triển đội hình.

2.Tiền vệ cánh: Charly Musonda

Tiền vệ trẻ người Bỉ được đánh giá rất cao về tài năng, các giới chuyên gia nhìn nhận anh có cách thi đấu giống Diego Costa.

Trong Fifa Online 4 Musonda không có nguồn thể lực dồi dào, nhưng khả năng bám tốc và bứt tốc vô cùng cao kèm theo kỹ thuật lắt léo cùng với chỉ số ẩn Tinh tế, Qua người. Musonda phù hợp với lối chơi phòng ngự phản công hoặc Kick and Rush khi anh được đặt ở vị trí tiền vệ cánh. Musonda không đạt được hiệu quả khi sử dụng ZD (cứa má trong) và CD (cứa má ngoài) và khả năng không chiến được đánh giá thấp.

3.Hậu vệ cánh: Diogo Dalot

Trong Fifa Online 4 Diogo Dalot có khả năng đáp ứng phòng ngự ở mức trung bình, lối chơi khá cứng rắn quyết liệt và có khả năng đọ tốc độ cực tốt

4.Hậu vệ cánh: Achraf Hakimi

Hakimi thuộc mẫu tiền vệ cánh thi đấu áp dụng chiến thuật khá hiệu quả, được ít người chơi biết đến và lựa chọn để trải nghiệm. Kỹ năng xoạc bóng rất chuẩn xác là điểm mạnh trong khâu phòng ngự.

Mặt khác, nếu người chơi nâng cấp thẻ từ cộng bảy trở lên, Achraf có khả năng bộc lộ các điểm mạnh như xử lý bóng khéo léo, có khả năng tạt bóng tương đối "ảo". Và đặc biệt, khả năng dứt điểm từ xa bằng kỹ thuật má ngoài (CD) khá tốt.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Fifa Online 4.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FO4 Fifa Online 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT