Manchester City mạnh đến mức độ nào? | FIFA Online 4

03/10/2018 14:02 (GMT+7)

Man City sau khi công bố hợp tác với Nexon đã cho ra những thẻ mùa giải độc quyền của CLB nửa xanh thành Manchester trong FO4.

Manchester City Champions FO4 mùa 17-18 đã đón nhận thêm 32 thẻ cầu thủ có những chỉ số khá cao với những cái tên vô cùng quen thuộc. Ở bạn cập nhật vừa qua tại Hàn Quốc, chỉ số OVR của các thẻ cầu thủ Man City đã lộ diện với những chỉ số được đánh giá khá cao.

Đây là một phần trong bản hợp đồng tài trợ hình ảnh của Nexon và CLB Manchester City, điều này cũng đã từng xảy ra khi Nexon hợp tác với Manchester United tại Fifa Online 3.

Thẻ MCC chưa chắc có mặt ở Việt Nam bởi bản quyền hình ảnh, vì vậy server của Việt Nam không được hưởng lợi từ sự kiện này. Game thủ Việt muốn sở hữu thẻ này sẽ phải chờ quá trình đàm phán từ Garena Đông Nam Á (SEA) hoặc Tencent. Garena hầu như tự phải đàm phán về bản quyền hình ảnh với tất cả các cầu thủ bổ sung như Huyền thoại và các cầu thủ bổ sung khác. Thế nên, không loại trừ khả năng Garena phải đàm phán với CLB Manchester City nếu muốn có thẻ MCC FO4 này trong server của mình dù bản SS17 và bản quyền chung của EA đã có.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 03.10.2018