Phá bẫy việt vị và tốc độ đang thống trị Fifa Online 4

Thứ sáu, 28/09/2018 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu cầu thủ tấn công nhanh, khéo đang rất được ưa chuộng trong gameplay của FIFA Online 4.

Trong FO4 với một gameplay thiên về tốc độ, đây chính là yếu tố quan trọng nhất khi chọn lựa một cầu thủ tấn công. Cộng với việc đa phần những CDM, CB trong game sở hữu tốc độ không cao và AI không hề ổn. Những cầu thủ cần có những điều kiện gì để được lựa chọn trong FO4.

1. Tốc độ

Một gameplay thiên về tốc độ như của FO4, các tiền đạo nhanh nhẹn trở nên cực kì lợi hại. Thêm vào đó là tốc độ của đa phần các CB trong FO4 không tốt nên các tiền đạo tốc độ cao càng trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

2. Khả năng chạy chỗ

FO4 áp dụng hệ thống Tactical Defense, buộc người chơi phải tự điều khiển các cầu thủ phòng ngự và thực hiện tắc bóng, điều này gây ra rất nhiều khó khăn cho người chơi. Thêm vào đó là AI phòng ngự của các hậu vệ trong game không thực sự cao nên các tiền đạo nhanh khéo rất dễ dàng vượt qua họ.

3. Sức mạnh không quá quan trọng

Ở FO3, chúng ta thường thấy những cú tông húc nảy lửa có thể hất văng những cầu thủ nhỏ con đi 2, 3m của những Campbell, Rijkaard,… Nhưng đến với FO4, những cú húc từ phía sau không còn tác dụng nữa nhờ kĩ thuật che bóng bằng C.

Và khi tất cả những yếu tố trên kết hợp lại sẽ tạo ra một sát thủ đích thực với những đường gươm tốc độ có thể hạ sát mọi đối thủ trong tích tắc. Đó là lý do tại sao những O. Dembélé, Butragueno,… lại trở nên nguy hiểm đến vậy.

Hãy chắc chắn rằng đội hình của bạn sở hữu một sát thủ hội tụ đầy đủ những yếu tố trên đá cặp với 1 tiền đạo làm tường để có thể đa dạng hóa lối chơi và gây náo loạn hàng thủ của đối phương.

4. Nhược điểm

Bất kỳ dạng cầu thủ nào cũng có điểm yếu đó là thường có vấn đề về sức mạnh và khả năng không chiến. Nhưng như mình đã nói trên, gameplay của FO4 không quá đề cao sức mạnh và các bạn có thể sử dụng một cặp tiền đạo tốc độ - thể hình để bù đắp khuyết điểm cho nhau.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Fifa Online 4. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Nguồn: Binhbe.com / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FO4 Fifa Online 4 Tốc độ Phá bậy việt vị Gamgplay FO4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT