Những cầu thủ giá rẻ đáng chú ý nhất mùa Tournament Best

Thứ sáu, 28/09/2018 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù mùa Tournament Best đã ra mắt được một thời gian, nhưng để chọn lựa được những cầu thủ giá cả hợp lý và đáng chú ý nhất thì không phải việc dễ dàng.

1 .Ousmane Dembélé

Ở mùa TB này, O. Dembélé được nâng cấp về mặt tốc độ, khả năng rê dắt và những cú dứt điểm vốn là những điểm mạnh của O. Dembélé. Tuy nhiên cầu thủ này vẫn rất yếu và yêu cầu nhiều khả năng xử lý của người chơi để phát huy được hết phẩm chất của mình.

2. Anthony Martial

Sở hữu tốc độ cao và khả năng đi bóng mượt mà cùng chỉ số ẩn ‘Phá bẫy việt vị’ biến Martial TB trở thành một cỗ máy săn bàn đáng sợ. Tuy nhiên những cú sút bằng chân trái của Martial không được ổn định cho lắm.

3. Jean Michaël Seri

Cầu thủ này khá chất lượng với khả năng bao sân và càn quét tuyến giữa mạnh mẽ. Kĩ năng chơi bóng của Seri khá tốt và toàn diện so với một cầu thủ giá rẻ.

4. Marco Parolo

Parolo là một trong những cầu thủ có bộ chỉ số đồng đều bậc nhất game, có thể thi đấu ở nhiều vị trí mà chỉ bị trừ ít OVR. Vị trí Parolo TB đá tốt nhất là CM; chuyền chuẩn, sút xa tốt và khả năng hỗ trợ phòng ngự tuyệt vời.

5. Sergej Milinković-Savić

Sở hữu một thân hình to khỏe cùng khả năng đóng xa khét lưới, Savic TB là một CM rất đáng để thử qua. To khỏe cùng khả năng năng xoay sở khá khéo, Savic TB sẽ mở ra được nhiều cơ hội bắn phá khung thành đối phương với những cú nả pháo đầy uy lực của mình.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Fifa Online 4. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fifa Online 4 FO4 TB Tournament Best
Xem thêm
TIN NỔI BẬT