5 tiền đạo cánh rẻ mà hay mùa Tournament Best

Thứ bảy, 22/09/2018 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là những tiền đạo cánh mùa Tournament Best có giá trong khoảng dưới 1,5 triệu BP dành cho nhà nghèo mà vẫn đảm bảo tiêu chí chạy được, sút được, chuyền được.

1. Ismaila Sarr

Tài năng trẻ của Senegal sở hữu tốc độ cực tốt, nên dùng Sarr TB đá cánh bó vào trong để tận dụng những pha bứt tốc và ngã vờ trong vòng cấm. Vì cầu thủ này đang fix giá khá rẻ nên có thể sử dụng +3 trở lên để đạt hiệu quả tối đa. Tất nhiên nếu dùng Sarr TB thì chỉ nên chuyền ngắn những quả đơn giản, khỏi dùng chân trái hay cố gắng dứt điểm làm gì cho phí công.

2. Lucas

Lucas TB thực sự là một tiền đạo cánh đáng giá từng đồng. Thể hình gọn nhưng tốc độ cực nhanh mà cầm giữ bóng rất chắc chắn. Đây thực sự là máy chạy giá rẻ bên hành lang cánh phải dành cho nhà nghèo trong FIFA Online 4.

3. Deulofeu

Với thể hình khá đầm, Deulofeu TB tạo cảm giác có những bước chạy khá vững vàng mà cũng rất nhanh nhẹn. Khả năng cầm giữ bóng qua người của anh này khá tuyệt nhưng bù lại dứt điểm lại không được chuẩn và mạnh cho lắm. Nên dùng Deulofeu TB phi nhanh vào vòng cấm và ngã chờ kiếm penalty mà thôi.

4. Amine Harit

Tài năng trẻ của Ma-rốc hiện đang có giá khá rẻ, do đó bạn nên dùng +3 trở lên để cảm nhận khả năng quẩy điên đảo của cầu thủ này. Ngoài ra Harit TB cũng bứt tốc quãng ngắn tốt do đó bạn có thể bố trí chơi gần vòng cấm để tận dụng khả năng qua người và hạn chế dùng cầu thủ này dứt điểm.

5. Eduardo Salvio

Thể hình tương đối gọn nên Salvio TB cho cảm giác bứt tốc khá nhanh nhẹn. Cầu thủ này có mọi thứ ở mức khá, từ rê bóng ổn, chuyền chọt ổn đến đánh đầu tranh cướp bóng cũng khá nhiệt.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Fifa Online 4

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FO4 Fifa Online 4 Tournament Best
Xem thêm
TIN NỔI BẬT