Hau Zozo: Từ Gamer được phong là “thánh đập thẻ” trở thành người giữ lửa cho cộng đồng Fifa Online 4

Thứ bảy, 15/09/2018 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Chắc ai chơi Fifa Online 3 hay bây giờ là Fifa Online 4 cũng đều biết đến cái tên Hau Zozo. Hãy cùng Thethao247esports tìm hiểu xem người gắn liền với tựa Game bóng đá đình đám này là ai nhé.

1. “Thánh ép thẻ” trong Fifa Online 3.

Tính năng ép thẻ trong Fifa Online 3 là một tính năng cực kì hấp dẫn và thu hút người chơi, tỉ lệ nâng cấp khi đập lên những thẻ lên cao vô cùng khó. Cái tên Hau Zozo nổi lên như một ngôi sao trong giới đập thẻ FO3, anh mang đến những màn đập thẻ khiến người khác phải kinh ngạc, đưa người xem từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, thể hiện khả năng đập thẻ thần thánh cùng với sự vui tính và hài hước của mình để cho người xem thấy sự hồi hộp và bất ngờ vô cùng.

Pha ép thẻ siêu kinh điển

Đập lên +8 là điều quá đơn giản với Hau zozo

2, Người giữ lửa cho cộng đồng Fo3 và Fo4

Ngoài tài năng ép thẻ trong Fo3 thượng thừa, Hau Zozo còn tham gia những hoạt động cộng đồng để phát triển Fo3 vững mạnh hơn. Những video của anh càng ngày càng chuyên nghiệp và chất lượng hơn để đem đến những giây phút thoải mái nhất đến cho khán giả.

Những video vô cùng hài hước do Hau Zozo làm

Hiện tại Hau Zozo vẫn giữ lửa từ Fo3 sang Fo4, anh là steamer Fo4 hàng đầu trong cộng động Việt Nam hiện nay, luôn có lượng tương tác lớn nhất trong cộng đồng Fo4. Anh còn là Admin tạo lập của 3 Group lớn nhất trong cộng đồng FO4VN là : FO4 Zone - Confesssion, Học Viện FO4, Top Pro FO4, và ban quản trị của FO4 Hải Phòng.

Hau Zozo đang là Streamer FO4 nổi tiếng nhất
Hau Zozo là 1 trong 10 Streamer đầu tiên của Việt Nam được đi tham dự hội nghị thưởng đỉnh  Gaming Creator do Facebook tổ chức tại Thái Lan.
Hau Zozo dự hội nghị thượng đỉnh Gamining Creator tại Thái Lan

Công việc hiện tại của Hau Zozo Thì hiện tại anh đang là Trưởng phòng Phát Triển kinh doanh của công ty Truyền Thông ShiningMedia tại Hải Phòng, anh còn đóng những clip hài hước cùng Vanh Leg như Tết nhà bà Hoan, Đại ca lớp 12A, …

Hau Zozo đóng MV cùng Vanh Leg

Với những đóng góp to lớn cho cộng đồng Fo3 và Fo4, có lẽ những người đam mê tựa game bóng đá này sẽ luôn dành cho anh sự mến mộ to lớn. Mong rằng Hau Zozo sẽ tiếp tục giữ lửa và phát triển Fo4 vn đi xa hơn nữa.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hau Zozo Fifa Online 4 FO4 Streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT