Riot Games đã hoàn toàn ngăn chặn được tool hack trong LMHT

Thứ năm, 25/10/2018 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Điều Riot Games được cộng đồng đánh giá là làm tốt nhất chính là ngăn chặn được nạn sử dụng tools hack. Đây là điều mà không phải nhà phát hành game nào cũng có thể làm được.

Vào những mùa giải trước, công đồng LMHT trên toàn thế giới vô cùng phẫn nộ và bức xức về tình trạng dùng phần mềm tool hack gian lận trong những trận đấu. Những phần mềm này được lập trình sẵn để người chơi sở hữu những kỹ năng né tuyệt hảo hay sử dụng kỹ năng không bao giờ trượt. Đây từng là vấn đề nhức nhối trong cộng đồng LMHT toàn thế giới nói chung và nhà phát hành game nói riêng.

Riot Games đã dùng rất nhiều biện pháp để ngăn chặn tình trạng này.  Biện pháp mạnh tay nhất của Riot chính là khởi kiện một công ty chuyên sản xuất tool hack. Đấu tranh cho sự công bằng của tựa game LMHT, cuối cùng Riot cũng giành được chiến thắng trong vụ kiện. Công ty chuyên sản xuất tool hack - LeagueSharp thua kiện và phải dừng ngay mọi hoạt động liện quan đến phần mềm thứ 3 can thiệp vào tựa game LMHT.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà phát hành game, chúng ta có được một cộng đồng LMHT lành mạnh hơn bao giờ hết. Trong một báo cáo mà Riot Games đưa ra, có hơn 7 triệu tài khoản bị khóa vĩnh viễn. Trong đó, có hơn 5 triệu tài khoản bị khóa là ở khu vực Trung Quốc, đây là khu vực dẫn đầu về gian lận trong game. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của Riot đã đạt được thành quả nhất định trong mùa giải 2018, số lượng tool hack gần như biến mất khỏi đầu trường công lý. Trung bình cứ 400 tài khoản thì có 1 tài khoản dùng phần mềm thứ 3 và sẽ bị khóa ngay lập tức bởi nhà phát hành.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend Tool hack Tool hack LoL Tool hack LMHT Phần mềm thứ 3 Gian lận Cheat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT