LMHT: Hướng dẫn leo rank bằng vị tướng Viktor

Thứ tư, 24/10/2018 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau sự trở lại của vị tướng Viktor ở CKTG 2018, với vai trò là vị tướng đi top. Viktor đã trở thành một vị tướng hot trong thời điểm cuối mùa 8. Và đây cũng là một vị tướng có thể giúp người chơi leo rank dễ dàng.

Không phải ngẫu nhiên mà Viktor là lựa chọn ở mùa giải, tính ra thời điểm thực tế tỉ lệ chọn cũng như tỉ lệ thắng của vị tướng này khá là cao trong khoảng thời gian trở lại đây. Sau đây thethao247esport sẽ giúp người chơi tìm hiểu thêm về cách chơi Viktor đi đường trên.

1. Bảng ngọc hỗ trợ

Nhánh Chính: Cảm Hứng

Đạo Chích: ngọc siêu cấp giúp Viktor có khả năng thăng tiến trang bị, đặc biệt là Lõi Công Nghệ một cách nhanh chóng nhất. Những bình thuốc mà Đạo Chích mang lại cũng kết hợp rất tốt với Thuốc Thời Gian.

Bước Chân Màu Nhiệm: một đôi giày ở phút thứ 10, tốc độ nhỉnh hơn một chút so với giày thường cũng là chỉ số mà Viktor mong muốn. Tập trung tiền cho những trang bị quan trọng hơn.

Giao Hàng Bánh Quy + Thuốc Thời Gian: combo quá mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại cho bất kì vị tướng sử dụng năng lượng nào. Tuy nhiên nếu gặp kèo dễ các bạn có thể đổi sang Thị Trường Tương Lai và Thấu Thị Vũ Trụ.

Nhánh Phụ: Người chơi có thể lựa chọn tùy theo cảm giác của mình như thế nào. Tuy nhiên game thủ nên chọn Dải Băng Năng Lượng và Thăng Tiến Sức Mạnh vì nó luôn được ưu tiên bơi các tuyển thủ chuyên nghiệp.

2. Bảng bộ trợ


3. Nâng cấp kỹ năng

Với Viktor thì người chơi chỉ việc nâng theo thứ tự của skill, Q->E->W. Vì Viktor là vị tướng thiên hướng về dồn sát thương cao và một cách nhanh chóng nên người chơi bắt buộc phải tăng max skill dồn lượng sát thương cao.

Chiêu Q (Chuyển Hóa Năng Lượng) : Chiêu này giúp người chơi có thể cấu máu từ khoảng cách xa và nó cũng có thể tạo một lượng giáp cho Viktor

Chiêu E (Tia Chết Chóc): Là kỹ năng khá quan trọng với Viktor, khi sức mạnh của nó khá là lớn nên việc ưu tiên tăng max thứ 2 sẽ là của chiêu E

Chiêu W (Trường trọng lực): Là skill giữ chân đòng đội trong trạng thái bị choáng và đây luôn là kỹ năng tăng max cuối cùng

Chiêu R ( Bão Điện Tử): cứ mỗi khi người chơi lên 1 cấp độ nhất định thì sẽ được tăng điểm chiêu cuối.

Nâng Cấp Lõi Công Nghệ: cách cộng điểm kỹ năng khác biệt, do đó cách nâng cấp Lõi Công Nghệ của Viktor đường trên cũng khác biệt luôn. Thứ tự sẽ là Q=>E=>W.

4. Trang bị khởi đầu khi đi đường


Bình Thuốc Biến Dị: kết hợp cùng với Đạo Chích, Giao Hàng Bánh Quy và Thuốc Thời Gian sẽ giúp cho Viktor vượt qua được giai đoạn đầu trận một cách thuận lợi nhất.

Găng Tay Băng Giá: trang bị trấn phái của một Viktor đường trên, cung cấp năng lượng, 20% thời gian hồi chiêu cũng như nội tại làm chậm đối thủ. Khi kết hợp với chiêu Q đã được nâng cấp, khả năng cò quay thả diều đối thủ của bạn sẽ đạt tới nóc.

Giày Khai Sáng Ionia: khi kết hợp với bảng bổ trợ và Găng Tay Băng Giá, đôi giày này sẽ giúp Viktor có thể đạt tối đa thời gian hồi chiêu ngay từ đầu trận. Tuy nhiên nếu gặp kèo quá khó hãy đổi sang Giày Ninja hoặc Giày Thủy Ngân tùy vào tình huống.

5. Cách chơi đường đường trên


  • Vì là vị tướng pháp sư đi đường giữa khá là mỏng manh dễ vỡ nên khi đi đường cố gắng farm triệt để và an toàn ở những cấp đầu. Nhưng vẫn nhớ cấu rỉa máu đối phương để có thể thê farm được đạo trích.
  • Với chiêu E, khá là tốn năng lượng nên người chơi không nên farm bằng chiêu E vì nó sẽ không hiệu quả. Mà khoảng thời gian đầu trận đấu, cố gắng farm càng nhiều và nâng được lõi công nghệ cho kỹ năng Q đầu tiên.
  • Người chơi nếu muốn đẩy nhanh lính thì phải dùng chiêu cuối để dọn dẹp bãi lính ở trụ nhất là khi người chơi không còn dịch chuyển.
  • Về cuối trận, nhiệm vụ của bạn sẽ không khác mấy so với Viktor đường giữa: giữ vị trí, khép góc, gây sát thương và hiệu ứng khống chế. Khi đã full đồ, có thể bán găng tay và đổi sang hướng thuần sức mạnh phép thuật nếu cảm thấy hợp lý.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về các vị tướng đến độc giả

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LOL Viktor Viktor leo rank tướng đường trên Viktor top rank leo rank Viktor mùa 8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT