Máy chủ LMHT Hàn Quốc đột nhiên ban hàng loạt tài khoản có IP nước ngoài

Thứ tư, 24/10/2018 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau thật bại của các đội tuyển Hàn tại CKTG 2018, máy chủ LMHT Hàn Quốc bất ngờ ban hết các tài khoản có IP nước ngoài. Đây là động thái vô cùng tiêu cực từ phía Riot Games Hàn Quốc.

Mới đây, cựu HLV của đội tuyển LMHT Matrix Esports Gaming - Lee "SazaHu" Dong-hyun với tất cả các game thủ nước ngoài vì tình trạng khóa tài khoản tại máy chủ Hàn Quốc. Không biết nguyên nhân rõ ràng là gì nhưng máy chủ Hàn bất ngờ kiểm soát kỹ càng đồng thời khóa các tài khoản có IP không thuộc Hàn Quốc để xác nhận thông tin.

Động thái khóa những tài khoản có IP nước ngoài này chả khác nào Riot Games Hàn đang muốn cấm những game thủ nước ngoài không thể tham gia vào Sever LMHT Hàn Quốc. Chắc ai cũng biết để xác nhận được thông tin của một tài khoản máy chủ Hàn không hề đơn giản, chúng ta phải có số điện thoại hay mã số công dân thuộc quốc gia này thì mới có thể xác nhận. Đây là điều không thể với những game thủ nước ngoài.

Thời gian trước khi CKTG 2018 bắt đầu, sự việc này đã xảy ra một lần. Lần đấy Riot Games nhắm thẳng vào những người chơi có IP Trung Quốc, gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng cho các tuyển thủ LPL trong quá trình luyện tập chuẩn bị cho giải đấu. Nhiều người cho rằng một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự việc này là đại tuyển Hàn Quốc năm nay có không hề có kết quả tốt.

Riots Games Hàn Quốc chắc đang muốn kiểm soát số người chơi ở nước ngoài để tránh tình trạng lộ bài, để các tuyển thủ Hàn Quốc có thể tìm và phát huy được lối chơi mới. Nhưng đây cũng là một quyết định khá tiếu cực khi tất cả các game thủ trên toàn thế giới đều muốn được tập luyện tại máy chủ này, họ luôn coi máy chủ Hàn là nơi trình độ game thủ được đánh giá cao nhất. Bất kỳ tuyển thủ chuyên nghiệp nào cũng muốn được luyện tập tại đây.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend Máy chủ Hàn Sever Hàn Máy chủ Hàn Quốc LMHT chuyên nghệp LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT