Liên Quân Mobile: Tencent gây sốt khi bán tướng với giá 1 Quân Huy

Thứ năm, 25/10/2018 22:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Tencent đã cho người chơi Liên Quân Mobile mua tướng với giá siêu rẻ chỉ với 1 Quân Huy, điều này đã gây bất ngờ rất lớn đến cộng đồng game thủ.

Quân Huy là loại tiền trong game của Liên Quân Mobile giúp người chơi có thể sử dụng để mua tướng, trang phục, vé quay kho báu, thuê VIP,.... Nếu như ở các server cũ Quân Huy chỉ có khi người chơi nạp thẻ thì sang năm 2017 TencentGarena đã tặng miễn phí cho các game thủ loại tiền này thông qua hình thức đổi Ruby lấy Quân Huy. Người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ để tích điểm Năng Động rồi đổi 80 Ruby lấy 10 Quân Huy.

Nhờ số Quân Huy tuy ít nhưng người chơi ở server Tencent của Garena không cần nạp thẻ mà vẫn có thể mua vật phẩm trong cửa hàng. Mới đây một server mới mang tên Arena of Valor do Tencent Games điều hành đã cho phép người chơi mua tướng với giá 1 Quân Huy.

Lí do tại sao người chơi bên server Arena of Valor được ưu đãi như vậy, đơn giản vì họ được cung cấp loại vật phẩm vô cùng hiếm đó là ''Vé giảm giá tướng" và "Vé giảm giá trang phục".

Nhờ phiếu giảm giá tướng, game thủ khi mua những vị tướng có giá vàng là 13799 và 18799 sẽ được ưu đãi chỉ phải trả... 1 Quân Huy. Còn đối với những tướng có giá vàng là 20799 (đa phần là những tướng bản quyền DC và mới ra mắt gần đây) cũng chỉ phải trả 60 Quân Huy.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Tencent Garena
Xem thêm
TIN NỔI BẬT