Liên Quân: Cách chơi Elsu vị tướng của nhà đương kim vô địch

Thứ bảy, 20/10/2018 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đây là cách chơi cũng như là cách lên đồ của vị tướng Elsu - vị tướng xạ thủ trong tay của nhà đương kim vô địch đến từ thế giới.

Tại giải Chung kết Liên Quân Mobile – Arena of Valor, đội tuyển Hàn Quốc đã đành chiến thắng và đăng quang ngôi vô địch của đội tuyển Team Olympus. Tuyển thủ có được MVP nhiều nhất của giải đấu đó chính là Rush tuyển thủ của đội vô địch AWC 2018 đã được phong danh hiệu "Tuyển thủ xuất sắc nhất AWC 2018" và nhận được giải thưởng lên tới 10.000 USD.


Rush là một tuyển thủ thích nghi tốt ở mọi meta game. Rush khá là giỏi vì có thể chơi điện hàng chục vị tướng và ngay cả vị tướng mới ra Elsu cũng đã được Rush luyện tập rất chăm chỉ. Rush đã chia sẻ về cách chơi cũng như là cách lên đồ và lắp ngọc cho vị tướng Elsu này với vị trí đi đường giữa. Sau đây là phân tích và cách lên đồ cũng như ngọc của Elsu.

1. Cách lên đồ phù hợp với Elsu


2. Bảng ngọc nên mang theo


3. Cách chơi và đi đường

Khi vị tướng này rời khỏi giao tranh và đứng gần ở địa hình vách núi, Elsu sẽ được tàng hình nhờ nội tại Bắn tỉa của mình. Rush nhận ra điều này và anh điều khiển Elsu đi đường giữa nhằm nhờ vào những địa hình ở mid sẽ phát huy tối đa lợi thế ẩn thân của vị tướng này.

Elsu có sở hữu chiêu Ưng Chạm ở vị trí số một, mà khi sử dụng và đứng ở Ưng Chạm thì Elsu có thể tăng được % xuyên giáp của mình. Và khi Rush chơi thì anh liên tục đặt Ưng Chạm ở các bụi cỏ hay ven những bãi đá nhằm phát huy tối đa lợi ích của việc ẩn thân. Rush liên tục kết hợp khả năng gia tăng tầm đánh với chiêu Viễn Trình Kích của Elsu giúp cho vị tướng này có thể trực tiếp cấu rỉa tầm xa vào đám kẻ địch đang thủ trụ hoặc farm Bùa.


Kỹ nănng trốn chạy duy nhất của vị tướng này chính là Ulti và Rush dùng skill này khi khoảng cách giữa Elsu và tướng địch bị thu hẹp. Rush khuyên người chơi vị tướng này cần khéo léo kết hợp chiêu cuối và bổ trợ Tốc Biến để Elsu không bị ngã xuống trước đám kẻ địch cơ động hoặc có lợi thế tàng hình, ẩn thân.

Cách combo và sử dụng chiêu của Elsu là 1->2->3: Sử dụng skill 1 để tăng % của chí mạng sau đó sử dụng skill 2 để tăng tầm đánh của mình sau đó sử dụng Skill cuối để thoát thân khi kẻ định đang tấn công mình

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên quân mobile Tướng Elsu AWC 2018 Rush Cách chơi Elsu Ngọc Elsu IOS CH play Tải Liên quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT