PUBG, Fornite và Overwatch cùng xuất hiện trong 1 tựa game sinh tồn

Thứ năm, 25/10/2018 23:41 PM (GMT+7)
A A+

Sẽ ra sao nếu người chơi trải nghiệm một game trên steam mà với sự kết hợp của 3 thể loại game sinh tồn PUBG, Fortnite và Overwatch, chỉ cần 1 tài khoản bình thường không tốn một tí chi phí nào vẫn có thể trải nghiệm được.

Tháng 3/2018, NPH Trung Quốc đã ra mắt tựa game sinh tồn có tên là Horizon Source, được bán trên steam mà người chơi không phải mất một chút chi phí nào vẫn có thể trải nghiệm được game này. Nếu chỉ là tựa game sinh tồn bình thường thì không nói làm gì nhưng Horizon Source là sự kết hợp của 3 thể loại game sinh tồn đình đám hiện nay: PUBG, Fornite và Overwatch.

Tuy không mất phí mà vẫn có thể trải nghiệm được đồng thời 3 thế loại game sinh tồn đình đám nhất nhưng Horizon Source lại bị người chơi xếp vào những game bị "kỳ thị", vì là đạo nhái 3 tựa game nên game sinh tồn này phải nhận những chỉ trích của game thủ quốc tế. Vì Horizon Source là một tựa game miễn phí, nên nếu người chơi muốn trải nghiệm "món ăn 3 trong 1" này chỉ việc có một tài khoản steam và tải game TẠI ĐÂY.

Việc "đạo nhái" game như thế này không phải chỉ xảy ra một lần, các NPH game Trung Quốc đã từng bị dính vào rất nhiều chỉ trích và lùm xùm trong việc sản xuất những thể loại game mà có phần lấy ý tưởng và bản quyền của những game khác. Điều này phần nào đã làm ảnh hưởng lớn đến uy tín của thị trường game hàng đầu thế giới này. Hy vọng trong tương lai, tình trạng này sẽ sớm chấm dứt và cộng đồng game thủ thế giới sẽ có được cái nhìn khác hơn về làng game Trung Quốc.

Cảm ơn độc giả đã theo dõi, Thông tin chi tiết về GAME sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Game Steam game sinh tồn Game miễn phí Steam Horizon Source PUBG Fornite Overwatch tải steam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT