Những tuyển thủ xuất sắc nhất tại vòng tứ kết CKTG 2018

Thứ năm, 25/10/2018 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Đây là những tuyển thủ xuất sắc giúp cho đội hình của họ dành được chiến thắng tại vòng tứ kết CKTG 2018 trước những đội tuyển được đánh giá hàng đầu ở CKTG.

TheShy - đường trên

Có thể nói, TheShy hiện được coi là đường trên hàng đầu tại CKTG 2018. TheShy đã đánh bại được Smeb người chơi kỳ cựu lão làng của KT, đồng thời đưa cựu vô địch Duke phải ngồi vào ghế dự bị, những điều này chứng tỏ TheShy đã có những màn thể hiện xuất sắc nhất.

TheShy sở hữu kỹ năng đi đường, cũng như là kỹ năng trong giao tranh sẵn sàng trao đổi chiêu thức với đối thủ một cách đặc sắc nhất. TheShy chính là minh chứng cho việc Invictus Gaming đang trở thành Ứng cử viên hàng đầu cho Chức vô địch CKTG 2018, khi mà những cái tên như KT hay RNG đều đã bị loại.

Svenskeren - đi rừng

Một tuyển thủ bị coi là vô tác dụng của TSM tại CKTG 2017 đã thể hiện màn lột xác mình trong màu áo của Cloud9 tại CKTG 2018. Trong đội hình của C9 thì Sven được coi là thành viên có phong độ ổn định nhất đồng hành cùng với Licorerice người chơi đường trên và họ cũng là những nhân tố chính giúp cho C9 vượt qua mọi khó khăn ở CKTG 2018.

Trong trận tứ kết, C9 bước vào một khó khăn mới đi phải đối đầu với đội tuyển Hàn Quốc, lúc này "Sven" đã tỏa sáng với kỹ năng cũng như là lối chơi của mình, Sven phần nào đã giúp đồng đội của mình không gặp khó khăn khi phải đối đầu với một đội tuyển mạnh và đem về chiến thắng 3-0 cho đại diện Bắc Mỹ.

Perk - đường giữa

Đã có những ý kiến so sánh giữa Perkz và Rookie về màn trình diễn đỉnh cao của 2 tuyển thủ này trong loạt trận Tứ kết vừa qua. Nhất là khi họ sẽ đụng độ nhau ngay tại trận Bán kết sắp tới.

Tuy nhiên tất cả đều phải thừa nhận rằng màn gánh team của Perkz có phần nào đó ấn tượng hơn Rookie. Bởi khi mà cả đội IG đều có một phong độ cao trong trận đấu với KT, thì Perkz chính là điểm khác biệt lớn nhất trong chiến thắng của G2 trước RNG.

Rekkles - đường dưới

Theo thực tế mà nói thì việc để thua EDG trong ván đấu đầu tiên của Fnatic là nỗi thất vọng lớn đối với nhà đương kim vô địch Châu Âu trong khi EDG được đánh giá là thấp hơn, nhưng tại ván đấu đầu tiên EDG đã gây những khó khăn cho Fnatic khiến cho nhà đương kim vô địch chịu nỗi thất bại trong ván đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, Rekkles - xạ thủ cũng như là đội trưởng của Fnatic đã giúp đồng đội mình lấy lại được tinh thần và phong độ để dành chiến thắng trong 3 ván đấu tiếp theo. Rekkles đã chứng minh cho người xem thấy được kỹ năng của xạ thủ hàng đầu của LMHT phương Tây. Sự tỏa sáng của Rekkles đã đem về những chiến thắng ở ván đấu thứ 3 và thứ 4 và đồng thời dành được tấm vé tham dự Bán kết với tỉ số 3-1 trước EDG.

Zeyzal - Hỗ trợ

Tuyển thủ sở hữu khuôn mặt đáng yêu có phần baby, nhưng trái ngược với khuôn mặt đó lại là tuyển thủ sở hữu lối chơi "hổ báo" đem lại cho người xem những pha mãn nhãn và đầy kịch tính đó chính là Zeyzal tuyển thủ trong vai trò hỗ trợ của C9.  Dù cho lối chơi này mang nặng tính rủi ro, mà phần đó nó cũng đã thể hiện trong những pha nằm xuống của Zayzal trong trận đấu với Afreeca.


Tuy nhiên, lối chơi của tuyển thủ này trong trận đấu BO5 khá là thành công vì Zeyzal có thể cản phá được lối chơi của xạ thủ Sneaky. Ngoài ra khả năng bảo vệ xạ thủ cũng như mở giao tranh của Zeyzalcũng là một điểm mạnh khiến cho những pha giao tranh của Cloud 9 trở nên chủ động và dễ dàng chiếm lợi thế hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 Bán kết CKTG 2018 Fnatic IG Cloud9 G2 Bán kết CKTG 27/10 Bán kết CKTG 28/10 LOL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT