Top 5 vị tướng được ưa thích tại mùa 8

Thứ tư, 24/10/2018 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Mùa 8 là một meta khá là mới với người chơi, nên không phải vị tướng nào cũng có thể hợp với meta này hoặc có thể những vị tướng phải đi đường khác với vai trò khác. sau đây là top 5 vị tướng được ưa thích tại mùa 8

1. Taliyah đi rừng

Có thể nói việc lựa chọn vị tướng này để đi rừng cũng không còn xa lạ với người chơi, bởi vì đến các game thủ chuyên nghiệp cũng ưa thích lựa chọn vị tướng này để đi rừng. Đừng lầm tưởng rằng Taliyah chỉ có thể hợp với vai trò là pháp sư đường giữa, nhưng khi vai trò đi đường thay đổi được đưa vào rừng thì vị tướng này cũng có những sức mạnh khá nổi trội và đáng kinh ngạc.

Ở phiên bản 8.11 này, sau khi skill "phi thạch" của vị tướng này bị nép không còn đánh trên diện rộng nữa, kết hợp với đợt đại cập nhật năng lượng dành cho Pháp Sư ở phiên bản 8.9, Taliyah không còn đủ sức để đi đường giữa nữa. Và đây là lúc người chơi khám phá thế mạnh của lựa chọn Taliyah rừng. Với việc sức mạnh đánh đơn mục tiêu và lượng sát thương mà cô nàng gây ra thì việc đưa cô nàng này vào rừng là điều hợp lý nhất vì sức mạnh dọn quái rừng của Taliyah khá là nhanh chóng. Với sử dụng chiêu thức cuối của Taliyah rất hợp lý trong việc phá giao tranh cũng như là đi bắt mục tiêu. Vì vậy Taliyah rất được game thủ ưa thích và lựa chọn đi rừng.

2. Hemerninger đường dưới

Với meta mùa này, việc lựa chọn xạ thủ với người chơi khá là khó khăn, khi những con tướng khỏe nhất hợp với meta nhất chính là Kai'sar, Xayah, Varus hay cùng lắm là thêm những vị tướng như Tristana hay Miss Fortune. Điều này khiến người chơi khá là khó chịu và cảm thấy nhàm chán xoay quanh hữung vị tướng này. Do đó, lựa chọn Heimerdinger đường dưới không phải là một lựa chọn phổ biến


Mặc dù vậy nhưng Hemerninger vẫn là lựa chọn khá tuyệt bởi vì khả năng đẩy đường của vị tướng này khá là tuyệt vời, nhiều lúc có thể thấy được rằng đường dưới của đối thủ khá là nghẹt thở khi đi đường với Hemerninger. Ngoài việc đẩy đường tốt, Hemerninger còn có thể hạn chế được những pha gank của đối thủ.

3. Lissandra đường giữa

Meta hiện nay ở đường giữa chính là đất trình diễn dành cho các sát thủ hoặc pháp sư sát thủ, nhưng lissandra lại không được xếp vào 2 nhóm này. Tuy không thuộc 2 nhóm trên, nhưng lissandra lại là vị tướng có độ khống chế cao, Lissandra là một lựa chọn khá tuyệt nếu bạn muốn là người khống chế trong giao tranh.

Nếu người chơi sử dụng Lissandra thì nên để bảng ngọc Dư chấn bởi vì nó mang đến hiệu quả cao cho vị tướng này. Lối chơi này hiện cũng được rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp tin dùng. Khi kích hoạt ngọc Dư Chấn, kết hợp với nhánh ngọc Kiên Định – Phép Thuật, bạn có thể tăng khả năng chống chịu cũng như gây sát thương lên kẻ địch theo hướng không thể ngờ tới.

4. Olaf đường trên


Tưởng rằng vị tướng này chỉ chuyên đi rừng trong meta hiện nay, nhưng ở các sever khác Olaf đường trên lại là sự lựa chọn yêu thích của game thủ. Tuy rằng Olaf không phù hợp để đi đường trên trong meta này, nhưng vị tướng này lại có thể khắc chế rất nhiều vị tướng mạnh ở thời điểm hiện tại. Olaf có rất nhiều lối chơi khi đối đầu với từng vị tướng, không phải chỉ mắc Q trước mà đối với từng vị tướng Olaf sẽ mắc kỹ năng phù hợp để khống chế đối thủ nhất.

5. Viktor đường trên


Tuy là một vị tướng thường xuyên xuất hiện ở đường giữa, nhưng với meta này thì việc đưa Viktor lên đường trên là một lựa chọn hợp lý hơn. Vị tướng này sinh ra là để khắc chế nhữung sức mạnh của các vị tướng mạnh ở đường trên như Urgot và Aatrox. Món trang bị mà Viktor ưa thích chính là găng tay băng giá, cho phép vị tướng này có thể cấu rỉa cũng như là giữ chân hay làm chậm đối thủ, mà sau khi lên trang bị này Viktor có một lượng máu cũng như là lượng chống chịu khá ổn. Vậy nên việc đưa Viktor lên đường trên là lựa chọn hợp lý nhất ở meta hiện nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mùa 8 CKTG 2018 Tướng mùa 8 Meta mùa 8 Olaf Viktor Lissandra Taliyah Hemerninger lol LMHt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT