CSGO: Mẹo giúp bạn làm chủ được khẩu súng huyền thoại AK47

Thứ tư, 24/10/2018 22:54 PM (GMT+7)
A A+

AK47 là khẩu súng được đánh giá là hoàn hảo nhất trong tựa game CSGO, chỉ cần bạn làm chủ được khẩu súng này bạn có thể sử dụng được tất cả các súng còn lại trong game.

Tổng quan về AK47

- Giá tiền: 2700$

- Lượng đạn: 30/90

- Sát thương: 36

- Khả năng xuyên giáp: 77.5%

- Thưởng mỗi mạng: $300

Ưu điểm:

- Khả năng one shot one kill ở mọi khoảng cách nếu headshot.

- Tốc độ thay đạn nhanh.

- Hiệu quả ở mọi tầm bắn

- Giá rẻ hơn so với M4A1S và M4A4

Nhược điểm:

- Độ giật cực lớn khi Spray

- Tốc độ ra dạn chậm

Các kỹ thuật bắn AK47:

- Tap: Click chuột để bắn từng phát một, tận dụng triệt để one shot one kill. Cách bắn này giúp cho bắn tránh được độ giật của AK47 - nhược điểm rất lớn của khẩu súng này. Kỹ thuật này được xử dụng chủ yếu ở những tình huống đối phương ở cự ly rất xa, nhưng có một số pro player chỉ sử dụng tap khi cầm trong tay khẩu AK47.

Burst: Giữ chuột để xả đạn theo từng đợt, mỗi đợt khoảng 3-4 viên đạn đến khi tâm trở lại ổn định thì tiếp tục lặp lại. Viên đạn đầu tiện sẽ của AK47 vô cùng chuẩn xác, nên nếu sử dụng burst thì ngay sao viên đầu tiên hãy hạ tâm xuống một chút để đạn có thể đi đúng vào kẻ địch.

Spray: Giữ chuột để xả đạn liên tục và điều khiển đường đi của những viên đạn ấy. Với AK47 một khẩu súng có độ giật nhất nhì trong CSGO để kiểm soát được đường đạn là một chuyện không hề dễ dàng. Kỹ thuật này rất hiệu quả khi bạn và đối phương gần nhau hay một mình bạn phải đối mặt với số lượng quân địch nhiều hơn 1. Các pro player có thể Spray ở cự li trung bình thậm chí là những cự li rất xa.

Thông tin chi tiết về CS:GO sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO Counter-Strike: Global Offensive AK47 AK47 CSGO FPS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT