5 phần mềm giả lập tốt nhất để chơi PUBG Mobile VNG trên PC

Thứ hai, 29/10/2018 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Nếu chiếc điện thoại của bạn không chơi PUBG Mobile một cách ổn định và mượt mà thì 5 phần mềm giả lập dưới đây sẽ là biện pháp khắc phục hiệu quả nhất cho dù PC của bạn có yếu cỡ nào.

1.Tencent Gaming Buddy

Với giả lập PUBG Mobile của Tencent thì bạn chẳng cần phải suy nghĩ gì cả mà chỉ việc tải về chơi. Phần mềm giả lập này đã được tối ưu về mặt trải nghiệm và sát với những gì PUBG làm được trên phiên bản PC. Người chơi sẽ không cần phải cài đặt nhiều thứ phức tạp khi lần đầu đăng nhập vào game nữa mà điều này đã được tự động làm sẵn. Tencent Gaming Buddy được đánh giá là phần mềm chơi PUBG Mobile tốt nhất hiện nay.

2.NOX Player

Được đánh giá là phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay, được thiết kể tối giản và nhiều hiệu ứng đẹp, có thể quay màn hình ghi macro. Hạn chế của NOX Player là chạy ở phiên bản 5.1.1 và chưa được cập nhật thêm. Nhưng với độ ổn định và sự đa dạng thì đây cũng là phần mềm đáng sử dụng để chơi PUBG Mobile.

3.BlueStack 4

Là một trong những phần mềm giả lập trên PC lâu đời nhất, BlueStacks đã nâng cấp lên phiên bản thứ 4 với rất nhiều cải tiến. BlueStack 4 còn hỗ trợ cả những tựa game bắn súng như PUBG một cách tối đa bằng cách nhấn nút F1 để sử dụng chế độ chơi game bắn súng. Sử dụng phiên bản hệ điều hành Android 7.1.2 mới hơn với nhiều công cụ quản lý tài nguyên tốt hơn, đem đến trải nghiệm sử dụng mượt mà hơn trước rất nhiều.

4.MEMU

Là phần mềm giả lập cho Android nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại. MEMU có điểm đặc biệt đó là khả năng ứng biến tình huống xảy ra cực kỳ tốt. PUBG Mobile được lập trình sẵn một bộ cài đặt phím dành cho người chơi, bạn cũng có thể tùy chỉnh lại theo ý muốn.

5.ANDY

Là một phần mềm giả lập khá nổi tiếng với nhiều tính năng hấp dẫn khi sử dụng. Không những vậy, nhiều chức năng vô cùng mới lạ mà các phiên bản giả lập khác không có như đồng bộ ứng dụng từ điện thoại, hỗ trợ ARM, ứng dụng x86, cài đặt cảm biến, Open GL,...

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile Tencent Gaming Buddy NOX Player BlueStack 4 MEMU ANDY
Xem thêm
TIN NỔI BẬT