Top 5 điện thoại chơi PUBG Mobile siêu mượt "đáng tiền" ở thời điểm hiện tại

Thứ hai, 29/10/2018 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Nhu cầu chơi game trên điện thoại hiện nay đang là một trong những nhu cầu rất cần thiết, giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, vậy nên cần phải chọn smartphone xứng đáng nhất cho nhu cầu ấy. Dưới đây là 5 lựa chọn Smartphone chất lượng để chơi các bạn có thể chơi một game như PUBG Mobile mượt mà.

Có thể nói PUBG Mobile đã và đang khẳng định vị thế độc tôn của mình trong thể loại bắn súng sinh tồn trên di động ở nhiều quốc gia. Không cần phải nói nhiều, việc thu hút hàng triệu triệu lượt tải rộng khắp trên các nền tảng từ mobile cho đến PC đã chứng tỏ điều đó. Cũng như PC, một chiếc smartphone chơi game phải đáp ứng được một số tiêu chí nhất định: từ màn hình, cấu hình phần cứng, dung lượng bộ nhớ lưu trữ, RAM, và pin,... Dưới đây 5 chiếc điện thoại có thể đem lại trải nghiệm tốt nhất cho game thủ PUBG Mobile:

1 iPhone XS Max

Nếu bạn là một người có chút am hiểu về các loại smartphone, thì các bạn biết dòng máy Apple - Iphone đang dần mất đi vị thế trong việc được người dùng lựa chọn để chơi game. Thế nhưng, IPhone X lại là một chiếc điện thoại hoàn toàn khác, với một chiếc màn hình khá rộng và mượt, trông như một thiết bị chơi game thuần túy.

Màn hình iPhone XS Max sử dụng công nghệ OLED, kích thước lên đến 6.5 inch và độ phân giải 2688x1242 vô cùng cuốn hút người chơi vào bất kì tựa game nào. Được trang bị con chip A12 Bionic 6 nhân, bao gồm 2 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm điện, thêm vào đó thì iPhone XS Max có bộ nhớ trong lớn lên tới 512GB cũng giúp game thủ có thể cài đặt được nhiều trò chơi hơn nữa.

2 iPhone 8 Plus

Từng là sự lựa chọn hàng đầu của các người chơi game mobile, nhưng sau sự xuất hiện của iPhone XS, iPhone XS Max thì iPhone 8 Plus đã dần bị quên lãng nhưng không thể phủ nhận những trải nghiệm chơi game tuyệt vời mà nó đã đem lại.

Điểm nhấn đặc biệt nhất ở iPhone 8 Plus đến từ việc thiết bị này dùng loa stereo, chip A11 Bionic 6 nhân gồm 2 nhân hiệu suất cao và 4 nhân tiết kiệm pin. Rẻ hơn iPhone XS Max đến 9 triệu đồng, đây hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lý cho những game thủ "nghèo" đang tìm kiếm một chiếc smartphone chơi được các tựa game có cấu hình đơn giản cho đến đồ họa kinh khủng nhất.

3 Google Pixel 3 XL

Google Pixel 3 XL là thiết bị do Google sản xuất từ A-Z. Được tạo nên trong sự kết hợp hài hòa giữa khung kim loại và 2 mặt kính cường lực cao cấp giúp máy trông đẳng cấp và sang trọng. Nó đại diện cho sự kết hợp và tối ưu hóa về phần cứng và phần mềm trong Android, mang lại sự tin cậy và khả năng ngang ngửa với những gì iOS đang có.

Màn hình Google Pixel 3 XL siêu sắc nét với tấm nền P-Oled, độ phân giải 2k+ cùng một kích thước màn hình lên đến 6.3 inch thì chắc chắn những tựa  game trên chiếc điện thoại này sẽ được nâng một tầm cao mới. Game thủ sẽ có 1 trải nghiệm tuyệt vời mà chiếc máy này đem lại.

4 Sony Xperia XZ3

Sony Xperia XZ3 hoàn toàn phô trương được những gì tinh túy nhất của Sony: Màn hình OLED QHD+ 6 inch mới của Sony hỗ trợ HDR, loa âm thanh nổi, hệ thống rung có tùy chỉnh riêng cho trò chơi cùng với CPU Snapdragon 845 tốc độ cao.

Mẫu điện thoại mới nhất này chính là tuyệt phẩm được phát triển bởi bước tiến lớn trong cách mạng về thiết kế của Sony. Nếu bạn chưa hài lòng về những gì Sony Xperia XZ3 đem lại, thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc Note9 hay XS Max, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn sẽ "hài lòng" được mức giá trên trời ấy.

5 Razer 2

Razer đã từng là lựa chọn hàng đầu trong những dòng máy Android. Phiên bản mới này được nâng tầm với một CPU Snapdragon 845 nhanh hơn, sạc không dây, khả năng chống nước và bụi IP67 và ánh sáng Chroma RGB vô cùng bắt mắt. Sẽ không sai nếu nói đây là một chiếc máy chơi game thuần túy với bộ nhớ RAM 8GB khổng lồ và màn hình 120Hz.

Thông tin chi tiết về Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>PUBG Mobile: Tải phiên bản 0.9 ngày 29/10 cập nhật và những thay đổi quan trọng

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>Sự thật về game thủ PUBG Mobile Việt Nam bị chặn IP? Không thấy game trên Google Play

>>>Thật giả việc PUBG Mobile về Việt Nam, nhà phát hành game nào "đứng ra" đảm nhiệm sứ mệnh này ?

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME MOBILE ANDROID IOS APPLE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS smartphone điện thoại iphone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT