VLTK Mobile: Không cho bán vật phẩm cao tại bản cập nhật mới

Thứ tư, 24/10/2018 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Bản cập nhật mới của VLTK mobile Hoa Sơn Kiếm Hội sẽ có những thay đổi ảnh hưởng lớn đến việc giao dịch và mua bán vật phẩm.

Phiên bản Hoa Sơn Kiếm Hội của VLTK mobile vừa được cập nhật vào sáng ngày 23/10, môn phái Hoa Sơn cũng đã xuất hiện. Ở bản cập nhật lần này với việc thay đổi của các môn phái, còn có sự thay đổi ảnh hưởng đến những "nhà kinh doanh" vàng vì ở bản cập nhật mới này có sự thay đổi về về trao đổi hay mua bán vật phẩm. Khoảng thời gian bản update này được ra mắt ở Trung Quốc, nhiều game thủ cảm thấy ngỡ ngàng về việc bị cấm bầy bán một số trang bị cấp cao. Và hiện nay, tính năng mới này sẽ được cập nhật ở Việt Nam.

Cụ thể hơn là ở bản cập nhật này, game thủ sẽ không được phép bầy bán trang bị, những vật phẩm do người chơi chế ra được như đồ kế thừa hay đồ hiếm sẽ không được bầy bán ở bất kỳ đâu. Thay vào đó, NPH chỉ cho phép người chơi bán các mảnh của trang bị khiến nhiều "nhà kinh doanh" vàng cảm thấy bế tắc và không biết phải làm như thế nào. Tính năng này của NPH muốn hạn chế việc người chơi muốn chuyển vàng cho nhau hay là dùng những nick phụ để chuyển vàng thông qua việc mua bán vật phẩm trên đấu giá.

Do đó, người chơi đang nhanh tay đẩy hết những hàng tồn kho, cũng như là lượng vàng muốn chuyển. Vì nếu mà có để lại thì ở bản cập nhật mới này mọi thứ sẽ bị vứt đi hết, không để lại để làm gì. Ngoài ra nhiều game thủ khi trải nghiệm ở sever Trung Quốc còn biết thêm, những vật phẩm như tư chất đơn hay tẩy tủy đơn là những món hàng mà người chơi từng kiếm vàng được từ nó nay sẽ bị hạn chế mua bán.

Nếu như người chơi mua những vật phẩm này về và bán đi thì vẫn có thế bán được, nhưng nếu chiêu mộ xong xa thải đồng hành để kiếm tư chất đơn và tẩy tủy đơn, thì sẽ chia thành 2 trường hợp: đầu tiên là người chơi nếu làm việc này từ trước khi ra mắt bản cập nhật mới thì vẫn có thể bán tháo được hết những món đồ này, trường hợp 2 là người chơi vừa thực hiện việc này ở bản cập nhật mới thì sẽ không thể nào bán được tư chất đơn và tẩy tủy đơn.

Vì vậy, những game thủ có kinh nghiệm lâu năm khuyên người chơi rằng nên bán hết những vật phẩm thật nhanh vì nếu không ở bản cập nhật mới này, những vật phẩm thường coi là hiếm là quan trọng là cần thiết sẽ có lúc trở thành những món đồ vô giá trị trong kho đồ của mỗi người chơi.

Trải nghiệm VLTK Mobile: Hoa Sơn Kiếm Hội tại https://vltkm.zing.vn/su-kien/phien-ban-moi-hoa-son-kiem-hoi/

Trang chủ VLTK Mobile: https://vltkm.zing.vn/

Cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

>>>Tiêu Dao Giang Hồ: Hơn 10 năm chờ đợi, tựa game kiếm hiệp này cũng đến được tay game thủ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VLTK mobile VLTK mobile Mobile bản cập nhật mới tính năng cập nhật mới không bán vật phẩm cao CHplay mobile bản cập nhật mới tính năng cập nhật mới VLTKm không bán vật phẩm cấp caoa không bán được vật phẩm VLTK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT