ViruSs tuyển Streamer ngay sau khi nhận là đối tác của Facebook Gaming

Thứ ba, 23/10/2018 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ViruSs lại tiến thêm được một bước lớn trên con đường sự nghiệp Streamer của anh, ngay sau khi được công bố lại đại sứ của Facebook Gaming thì anh hối hả tuyển Streamer mới cho studio của mình.

ViruSs không còn quá xa lạ đối với cộng đồng mạng bây giờ, anh là hình ảnh của một Streamer hài hước, năng động, dễ gần. Anh chàng này thậm chí còn đang là một cái tên vô cùng hot đối với cộng đồng mạng, nhất là sau khi "Thằng Điên" sản phẩm âm nhạc hợp tác chung giữa ViruSs và Justatee ra mắt và tạo nên một cơn sốt thật sự.

Mới đây ViruSs tiếp tục có thêm thành tựu cho anh. Anh đã chính thức trở thành đối tác Facebook Gaming tại Việt Nam, có thể nói đây là thành công tương đối lớn và đáng tự hải của với ViruSs. khi Facebook đã công nhận tầm ảnh hưởng của anh chàng streamer này. Mà quả thật, kể từ khi chuyển sang stream độc quyền trên Facebook, cái tên Hoàng ViruSs cũng luôn thu hút được rất đông các fan hâm mộ mỗi lần lên sóng.

Bên cạnh với việc chia sẻ tin vui với các fan, ViruSs cũng đang cố gắng phát triển studio riêng của mình, cũng như đào tạo thế hệ trẻ cho làng streamer Việt. Anh chàng này cũng vừa đăng tải dòng trạng thái tuyển dụng những bạn trẻ có khả năng và đam mê cho những vị trí streamer/staff của Viruss studio.

Những ai là "fan ruột" của ViruSs sẽ thấy được sự cố gắng và nỗ lực của anh trên con đường streamer đang được đền đáp. Các fan hâm mộ cũng thi nhau vào chúc mừng idol của mình đồng thời tán tưởng cho nỗ lực của ViruSs.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
Thật bất ngờ! Nếu bạn đeo nó mỗi ngày, bạn có thể bơi trong tiền
Chỉ có 3 giọt, và tin tôi, trên giường bạn sẽ được gọi là vua!
Tôi đã thắng 1 tỷ đô jackpot nhờ có một lá bùa
Làm thế nào để thu hút tiền vào nhà của bạn? Xem công thức bí mật
Những game đáng chơi nhân ngày Halloween Zeus Battlegrounds: Game sinh tồn mang bối cảnh Hy Lạp cổ đại
#TeamPIGDPts
1 Hà Nội FC 26 42 64
2 FLC Thanh Hóa 26 14 46
3 Sanna Khánh Hoà 26 6 43
4 Sông Lam Nghệ An 26 6 42
5 Than Quảng Ninh 26 1 35
LIÊN KẾT HỮU ÍCH 
Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Streamer Viruss
Xem thêm
TIN NỔI BẬT