Nam Blue: Stremer thành công nhất trên nền tảng mới của Facebook

Thứ hai, 15/10/2018 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Cái tên Nam Blue chắc không còn lạ lẫm gì với những bạn chơi PUBG Mobile, Streamer có số lượng người xem cao nhất trên Facebook trong tháng 9 vừa qua đã chứng tỏ điều đó.

Cái tên Phan Thành Nam - Nam Blue chắc hẳn không còn xa lạ với cộng đồng game thủ PUBG Mobile. Không có lợi thế bởi ngoại hình điển trai, nhưng với lối nói chuyện điềm tĩnh cộng với kỹ năng chơi game siêu đỉnh, có một sức hút gì đó mà khiến nhiều người phải chờ đợi mỗi lần Nam Blue stream.

Có lẽ, trong giới game thủ, không nhiều người được cộng đồng yêu mến và quan tâm như Nam Blue. Khởi nguồn Nam Blue được biết đến là cao thủ Streamer của game Truy Kích, đạt nhiều thành tích nổi trội như sở hữu 20 tài khoản ranh kim cương (mức rank cao nhất và khó nhất trong Truy Kích),... và còn là caster (bình luận viên) nổi tiếng với kênh stream lên tới hơn 100.000 lượt theo dõi, điều đó đồng nghĩa với việc Nam Blue vinh dự nhận nút bạc từ Youtube.

Đó chỉ là thời điểm năm 2016, còn đến nay Nam Blue đã xây dựng cho mình một cộng đồng người chơi với kênh youtube hơn 626 nghìn người đăng ký và Fanpage cá nhân có 270 nghìn lượt theo dõi. Mới đây nhất, anh chàng này vinh dự là người đang giữ ngôi vị Top 1 thế giới về tổng lượng người xem stream trên nền tảng mới Facebook Gaming trong sự kiện Facebook Gaming Creator Meetup do Appota phối hợp cùng Facebook Gaming.

Hiện nay, sau sự thành công là một Streamer tựa game Truy Kích, Nam Blue chuyển hướng sang stream PUBG Mobile và nhận được sự ủng hô rất lớn từ phía cộng đồng game thủ. Không hiểu là có sức hút gì, mỗi buổi stream của anh có đến vài chục nghìn người like, hàng trăm nghìn lượt xem và chục nghìn lượt bình luận.

Nguồn youtube: Nam Blue

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS PUBG CORP ANDROID IOS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT