NTN sở hữu siêu xe hay chỉ là một trò đùa?

Thứ ba, 16/10/2018 02:52 AM (GMT+7)
A A+

Tin đồn về NTN sở hữu siêu xe Ferrari 19 tỷ đồng là sự thật hay tất cả chỉ là một trò đùa để tạo danh tiêng.

Youtuber NTN tên thật là Nguyễn Thành Nam là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 3 nút vàng của Youtube, và có thể sễ là 4 nút vàng trong tương lai.

Mới đây, cộng đồng mạng có một phen kinh ngạc khi thấy youtuber NTN đăng tải lên trang mạng xã hội về sự thành công của mình bằng việc đứng cạnh siêu xe Ferrari 19tỷ đồng. Cụ thể rằng, NTN giới thiệu với các fan hâm mộ mình về chiếc xe Ferrari 488 - và coi đó chính là sự thành công và cố gắng của mình trong nhiều năm xây dựng sự nghiệp của mình. Điều này làm cho nhiều fan hâm mộ tưởng rằng nó chính là chiếc xe mà NTN hiện giờ đang sở hữu và liên tục những comment để lại lời chúc về sự thành công của anh chàng này trong sự nghiệp.

Nhưng cách đay vài ngày, có một vài thông tin dư luận nói rằng đây không phải xe của NTN mà chủ sở hữu chiếc xe lại là một người khác và tất cả những gì NTN đăng lên chỉ là một trò đùa để khoe khoang "câu" view cho hình ảnh của NTN. Việc NTN có bức ảnh chụp cùng chiếc siêu xe đắt tiền này chỉ là đứng chụp ké.

Hiện nay NTN chưa đăng tin đính chính về vấn đề này. Việc NTN sở hữu chiếc siêu xe này là sự thật hay tất cả chỉ lầ một trò đùa chỉ để "câu" view vẫn chỉ là tin đồn.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Youtuber Streamer NTN NTN sở hữu siêu xe Ferrari 488 Ferrari của NTN Chiêu trò câu view của NTN Youtuber triệu view
Xem thêm
TIN NỔI BẬT