Call Of Duty Blackout: Hướng dẫn hữu ích nhất cho newbie

Thứ tư, 17/10/2018 17:44 PM (GMT+7)
A A+

CoD Blackout là phiên bản nâng cấp của dòng Battle Royale và để giành chiến thắng trong trận chiến này là điều vô cùng khó khăn.

Call Of Duty Blackout thuộc thể loại Battle Royale nhưng ở một đẳng cấp vô cùng khác, từ những món vật phẩm, cách thức chơi và bản đồ vô cùng khác biệt với những tựa game sinh tồn đình đám như PUBG hoặc Fortnite. Do đó người chơi sẽ vô cùng khó khăn trong việc làm quen và trải nghiệm, vì vậy TheThao247 Esports có một số hướng dẫn chơi vô cùng hữu ích giúp bạn đạt được thứ hạng cao khi trải nghiệm CoD Blackout.

1.Cách nhảy dù tiếp đất an toàn

Đây là yếu tố mà bất kỳ người chơi nào cũng phải đặc biệt để tâm. Xuất phát điểm là ngồi trên chiếc trực thăng bay ngang bất kì trên bản đồ, và khi nhảy khỏi máy bay cách để đáp đất nhanh và chính xác nhất là khi đó người chơi điều khiển nhân vật chĩa thẳng hướng xuống cho đến khi cho đến khi 2 tay khép chặt thì lúc đó là đang rơi với tốc độ tối đa. Người chơi trước khi nhảy ra máy bay đều được trang bị cánh wingsuit, trang bị này có thể giúp ích khi bạn muốn bay ra những nơi xa và wingsuit còn được sử dụng để thoát thân vô cùng hữu ích.

2.Chọn địa điểm nhảy dù hợp lý

Nếu bạn tự tin về kỹ năng bắn của mình thì có thể đáp dù xuống những địa điểm lớn trên bản đồ ví dụ như Nuke Town Island, và tất nhiên sẽ phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù. Nhưng ở đó bạn sẽ thu thập được vô vàn các vật phẩm trang bị. Còn nếu bạn muốn khởi đầu trận đấu một cách chậm rãi thì sẽ có rất nhiều khu vực nhà nhỏ lẻ rải xung quanh bản đồ, và cách khởi động này sẽ là một phần giúp bạn có thời gian kiếm cho mình những món trang bị phù hợp và cũng giúp có được thứ hạng cao hơn.

3.Sử dụng phương tiện đạt hiệu quả

CoD Blackout có rất nhiều phương tiện để di chuyển như thuyền, trực thăng,... và tất nhiên mỗi phương tiện đều gây ra những tiếng ồn vô cùng lớn, điều đó sẽ làm kẻ thù sẽ phát hiện ra vị trí của bạn.

4.Ưu tiên sử dụng vũ khí đặc biệt

Vật phẩm người mới chơi cần để ý trong quá trình tìm kiếm trang bị: Mìn cảm biến, lựu đạn chùm, dây thép gai. Mìn cảm biến có thể gắn được vào những nơi khó phát hiện còn lựu đạn chùm gây ra được một vụ nổ tại nơi bạn rải bom, còn dây thép gai giúp bạn kiểm soát được không gian đang cố thủ.

Thông tin chi tiết về Call of Duty Black Ops 4 sẽ được Thethao247 Esports liên tục cập nhật đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CoD Blackout 4 Call of Duty Hướng dẫn newbie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT