MisThy - nữ streamer xinh đẹp và hot nhất hiện nay

Thứ ba, 25/09/2018 19:39 PM (GMT+7)
A A+

MisThy được cộng đồng game Việt biết đến như một nữ game thủ có khả năng chơi game cực xịn đặc biệt cô nàng còn là một trong những nữ streamer có lượt view khủng.

MisThy, tên thật của mình là Lê Thy Ngọc, sinh ngày 12/11/1995 quê gốc cô ở Đà Lạt nhưng hiện tại đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh(quận 7). Không chỉ là một game thủ tài năng, MisThy còn là một streamer, một Youtuber được yêu mến bởi sự hoạt ngôn, cá tính và xinh đẹp. Fanpage của cô nàng có hơn 1,7 triệu người theo dõi, kênh Youtube cũng sắp cán mốc 2 triệu người subcribes - một con số đáng mơ ước với bất kì ngôi sao nào.

Là người được đánh giá vui vẻ và hòa đồng, đôi khi cô còn tự tạo show để giao lưu cùng fan. Bên cạnh đấy Misthy còn rất thân với ''chú Pew'' (Pew Pew) và thân đến mức thường bị cộng đồng mạng gán ghép với nhau. Được biết hai người còn đóng phim cùng nhau, cô nàng còn "bóc" PewPew cố tình tung tin đồn MisThy có người yêu để né khi bị hỏi về "thuyền" Pew - Thy.

Dạo gần đây, khi PewPew với hình tượng soái ca ngôn tình trong show "Mảnh ghép tình yêu" và cưa đổ hotgirl Trâm Anh thì MisThy là cái tên liên tục được réo gọi. MisThy là cô "cháu gái" được "ông chú" PewPew yêu quý và cả hai cũng từng xuất hiện trong nhiều Vlog hay những video livestream của nhau.

Từng có ý định bỏ cuộc vì bị miệt thị

Với những kĩ năng và cá tính vốn có của mình, MisThy đã lọt vào mắt xanh của một công ty Hàn Quốc hoạt động về lĩnh lực livestream tại Việt Nam. Chính nơi này đã khơi dậy nhiều tiềm năng còn ẩn giấu trong con người của MisThy. Song song đó, MisThy đã có những nỗ lực riêng cho bản thân để có thể tự tin hơn so với những ngày đầu chậm chững streaming.

Khi được hỏi về những khó khăn để trở thành một streamer chuyên nghiệp, cô chia sẻ, những ngày đầu khi biết đến streaming, MisThy chỉ nghĩ đơn giản là ngồi chơi game và “tám” chuyện với những bạn có cùng sở thích với mình. Nhưng ở ngày đầu thử nghiệm, MisThy đã hơi bị sốc trước những lời bình luận ác ý, miệt thị, đặc biệt chê bai. Với lần đầu còn bỡ ngỡ, nên MisThy đã từng có ý định bỏ cuộc.

Sau khi trải qua một thời gian rèn luyện và hướng dẫn của đội ngũ chuyên gia, nhà sản xuất MisThy đã dần hoàn thiện nhiều kĩ năng còn thiếu sót và tự tin hơn những ngày đầu rất nhiều.

“Quả thật cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều kể từ khi được công ty hỗ trợ tập huấn, được trải nghiệm chương trình đào tạo nhân tài theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, làm việc với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp hay được nhận lời mời cộng tác với vô số hợp đồng quảng cáo hấp dẫn. Tất cả những điều trên cùng với sự nỗ lực không ngừng, tôi nghĩ bản thân tôi đã có một bước đi vững vàng trên con đường streamer chuyên nghiệp.” - MsThy chia sẻ.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất với độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Misthy nữ streamer xinh đẹp và hot nữ game thủ streamer có lượt view khủng Lê Thy Ngọc PewPew
Xem thêm
TIN NỔI BẬT