Hau Zozo bất ngờ có tích xanh từ Facebook

Thứ sáu, 05/10/2018 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Hậu Zozo một "ngôi sao" đập thẻ của làng FO4 bất ngờ trở có "tích xanh" của Facebook, trở thành streamer "hot" và thành công nhất cộng đồng FO4.

Theo thông tin mới đấy Thethao247eSport được biết, Hau Zozo ngôi sao đập thẻ của FO4 bất ngờ có "tích xanh" của Facebook, và hiện đang là streamer "hot" và thành công nhất trong cộng đồng này.

Thethao247esport may mắn được phỏng vấn Hau Zozo trong một cuộc nói chuyện.

Những khó khăn gì gặp phải ở thời gian đầu khi anh mới bắt đầu stream FO4 trên Facebook, Hau Zozo có chia sẻ:

"Xuất phát điểm của mình khi steam FO4 thì gần như là con số 0. Vì mình đã bẵng đi 1 thời gian không tham gia hoạt động cộng đồng, đặc biệt là stream. Nên khi stream lại thì mọi thứ lại bắt đầu lại từ đầu. Điều khó khăn nhất đối với mình ở thời điểm đầu đó là vấn đề thời gian. Vì thời điểm FO4 ra mắt cũng là thời điểm mà mình bắt đầu chuyển giao công việc mới, mình cần rất nhiều thời gian cho công việc nên gần như không có thời gian để mà chơi game, hay để stream. Ngày mình đi làm 8 tiếng, thậm chí nhiều lúc đên 10 tiếng, rất mệt mỏi và đôi khi chỉ muốn buông bỏ tất cả để có được giấc ngủ ngon"

Vậy còn về vấn đề tài chính, khi build máy anh có gặp vấn đề gì không?

" Cách đây 2 năm mình có build một dàn PC cũng thuộc dạng "khủng", nhưng vì bận quá không có thời gian để chơi nên mình bỏ không nó đến tận bây giờ. May mắn sao, khi sử dụng lại để stream thì dàn máy không có hỏng hóc gì"

Vậy điều gì thôi thúc anh stream FO4 lại?

" Tất cả cũng vì đam mê về game này thôi. Mặc dù thời gian mình đi làm nó dầy đặc nhưng vì đam mê mình cố gắng stream đều đều lại, nên dần dần mình cân đối được thời gian và đã đặt được cho mình khung giờ stream nhất định trong ngày là từ 20h-23h"

Khi nhận được "tích xanh" của facebook anh cảm thấy như thế nào?

" Mình cảm thấy vui và hạnh phúc, khi mình bắt đầu stream lại, mình không ngờ rằng anh em cộng đồng FO4 vẫn ủng hộ mình như thế. Trong khoảng thời gian ngắn từ lúc mình bắt đầu stream lại cho đến nay chỉ là một khoảng thời gian ngắn mà mình lại có thể đạt được "tích xanh". Mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người xem, người hâm mộ đã và đang ủng hộ mình, giúp cho mình có được sự thành công như hiện giờ"

Trong cuộc phỏng vấn với Thethao247esport, Hau Zozo cho biết thời gian làm việc của anh khá là khắc nghiệt, có những hôm đi làm về vẫn phải stream đến 11-12h đêm mới được nghỉ, nhưng sáng hôm sau 6h anh đã phải dậy để chuẩn bị đi làm.

Kết thúc buổi phỏng vấn Hau Zozo có nói thêm: "Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ mình trong thời gian qua, mình sẽ cố gắng đóng góp thật nhiều cho cộng đồng cũng như là người xem trong thời gian sắp tới"

Author Thethao247.vn Long Zeze / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FO4 Fifa online 4 Hau Zozo Hau Zozo nhận được tích xanh Facebook Tích xanh Facebook Streamer Streamer nhận được tích xanh Facebook Streamer FO4 Hau Zozo là ai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT