Cầu thủ tàng hình - Hack hay bug trong Fifa Online 4

Thứ tư, 03/10/2018 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Một trận đấu bóng đá luôn diễn ra giữa 22 cầu thủ và một trọng tài. Nhưng liệu bạn có bao giờ thấy sân vận động vắng tanh vắng ngắt, và đôi khi quả bóng dường như bị điều khiển bởi ma thuật, tự lăn mà chẳng cần người dẫn. Đấy chính xác là vấn nạn mà rất nhiều người chơi Fifa Online 4 đang phải đối mặt đấy.

Có rất nhiều game thủ mới đây đã than phiền trên các diễn đàn cũng như mạng xã hội về tình trạng cầu thủ bị "tàng hình" trong các trận đấu Fifa Online 4. Và xin nhắc lại rằng, tàng hình theo đúng nghĩa đen đấy. Tức là bạn vẫn có thể thấy mình có đủ 11 cầu thủ trên sân bóng, nhưng lại không được hiển thị trên sân vận động.

Tất nhiên, người chơi vẫn có thể chuyền bóng, sút bóng và thậm chí ghi bàn với những cầu thủ "tàng hình" kể trên. Thế nên mới có những trường hợp bóng tự lăn vào lưới một cách đầy hài hước. Vẫn chưa biết đây là bug, lỗi game hay là do những người chơi Fifa Online 4 sử dụng tool hack. Nhưng phải công nhận rằng nó dẫn tới khá nhiều tình huống dở khóc dở cười. Cầu thủ của đối thủ tàng hình đã đành, nhiều người thậm chí còn chẳng nhìn thấy cầu thủ của chính mình.

Còn một lỗi cũng hay xuất hiện đó là lỗi hiển thị trang phục màu áo cũng đang gây bức xúc với khá nhiều người chơi. Những màu áo thứ 3, hoặc thứ 4 thậm chí xuất hiện rất nhiều trên sân vận động. Ban đầu thì có thể cảm thấy thú vị đấy, nhưng càng về sau, đa phần chúng ta đều cảm thấy tương đối nhức mắt.

Theo như bình luận của nhiều người, đây là một lỗi đã xuất hiện được khoảng thời gian tương đối trong Fifa Online 4. Và tuy nhà phát hành đã cố gắng khắc phục, nhưng tình trạng "cầu thủ tàng hình" vẫn xảy ra với khá đông người chơi. Hy vọng rằng trong tương lai, những vấn đề tương tự sẽ không xảy ra, và các game thủ có thể tận hưởng không khí sôi động và cuồng nhiệt nhất qua từng trận đấu.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Fifa Online 4. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Phá bẫy việt vị và tốc độ đang thống trị Fifa Online 4

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FO4 Fifa Online 4 Lỗi game FO4 Bug FO4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT