Top 4 cầu thủ chạy nhanh nhất mùa Top Transfer

Thứ hai, 24/09/2018 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Mùa Top Transfer chính thức trở thành mùa có chỉ số cao nhất FIFA Online 4 và đương nhiên những cầu thủ nhanh nhất mùa Top Transfer cũng chính là những cái tên chạy nhanh nhất game hiện nay.

1. Marc Overmars

Overmars TT sở hữu tốc độ cực kỳ tuyệt vời, được đánh giá cao vì có thể chơi ở hàng tiền đạo. Kỹ thuật dẻo dai và có khả năng giữ bóng tốt.

2. Pierre-Emerick Aubameyang

Vua tốc độ Aubameyang sở hữu tốc độ nhanh nhất hiện nay. Cộng với thể hình nhỏ con, những pha bắt tốc độ đón QW của cầu thủ này luôn khiến các hậu vệ đối phương chỉ còn biết đứng nhìn. Điểm trừ của Aubameyang là khả năng giữ bóng bình thường và dễ bị đẩy ngã.

3. Gareth Bale

Ngoài tốc độ thì khả năng quẩy của Bale TT rất đáng gờm. Thì những cú sút ngoài vòng cấm của Bale vô cùng uy lực với độ chính xác rất cao. Tuy nhiên, Bale TT khá phế chân phải và cũng mong manh dễ ngã dù thể hình không đến nỗi thấp bé nhẹ cân.

4. Thierry Henry

Con trai thần gió có lẽ là một tiền đạo hoàn thiện nhất mùa Top Transfer. Vừa nhanh, rê bóng qua người tốt mà chọn vị trí ăn hôi cực giỏi. Tuy vậy, Henry TT không phải mẫu tiền đạo dùng sức mạnh nên dễ bị đối phương vật ngã nếu bị kèm cặp.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Fifa Online 4. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fifa Online 4 FO4 Top Transfer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT