FO4 - Vừa huấn luyện vừa tặng quà

Thứ sáu, 21/09/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Các anh em newbie sẽ k còn phải lo về những nhiệm vụ khó khăn, người chơi vào game sẽ được hướng dẫn từ A đến Z, từ kĩ năng dẫn bóng cho đến quản lí đội hình.

Các anh em tân binh, huấn luyện viên ''trẻ'' sẽ không còn phải lo lắng về trình độ ''gà mờ'' của bản thân, nhiệm vụ Huấn luyện viên tập sự sẽ là bệ phóng cho các tân binh có thể dễ dàng làm quen và nhanh chóng trưởng thành, đủ thực lực để song hành cùng những người bạn ingame của mình.

Chơi game là để tận hưởng

Nhìn vào yêu cầu, các nhiệm vụ được phân ra nhiều ngày, thắng nhiều trận hay các mức level phải đạt, newbie sẽ thấy không hề dễ ăn chút nào. Tuy nhiên đó chỉ là cảm giác ban đầu. Trước tiên, cứ vào game đi đã, mọi việc đã có… HLV trưởng lo.

HLV trưởng sẽ đồng hành và dẫn dắt tân binh [mời bạn vào trận đấu mời], hướng dẫn cách điều khiển để đồ đệ nắm bắt nhanh các kỹ năng chơi bóng đơn giản nhất. Nếu muốn rút ngắn thời gian hoàn thành các nhiệm vụ như thắng 2 trận NvN chẳng hạn, sẽ chỉ mất tối đa 30 phút mà thôi. Nhiệm vụ yêu cầu cao nhất là ngày thứ 5: thắng 5 trận, tối đa cũng chỉ ngốn từ khoảng 75-90 phút (đã bao gồm các khoảng thời gian load game hay bóng chết). Trung bình tân bình cần 45 phút mỗi ngày để hoàn thành nhóm nhiệm vụ thắng trận.

Về mặt kỹ năng, nếu bạn là tân thủ thì phím chuyền và sút là quan trọng nhất ở giai đoạn làm quen game này, cũng như để hoàn thành nhiệm vụ thắng trận. Sẽ không quá khó đâu các tân binh à, nhất là khi HLV trưởng cần dìu dắt người anh em nhanh chóng đạt kết quả nên có thể nương tay, phòng ngự dễ dãi hơn một chút!.

Mất bao lâu để đạt level 10 sẽ là câu hỏi mà các HLV mới gia nhập FIFA Online 4 muốn biết. Hãy cứ  cần thoải mái trải nghiệm game, đấu NvN cùng bạn bè vừa để hoàn thành nhiệm vụ trên vừa nhận thêm điểm kinh nghiệm. Cộng thêm vài trận đấu giải mỗi ngày nữa, đảm bảo tân binh có thể đạt level 10 sớm vài ngày trước khi sự kiện này kết thúc.

CẢ ĐÔI CÙNG CÓ QUÀ

Để đạt chứng chỉ hoàn thành khóa tập huấn thì cần hoàn thành cả 2 nhóm nhiệm vụ level & thắng trận. Quà thưởng phân chia cho các HLV có gì hấp dẫn?.

Với các tân binh, quà thưởng bao gồm rất nhiều thẻ cầu thủ, từ thẻ +72 có NHD, thẻ +75, thẻ +70 có TB hoặc thậm chí là Gói cầu thủ vàng +78 hay thẻ +72 bao gồm cả 2 mùa giải TB-’17. Số thẻ này sẽ mang về hàng loạt cầu thủ ngôi sao đủ để cho HLV tập sự có thể build nhanh một đội hình khá ổn để trải nghiệm game trong thời gian đầu.

Thẻ có mùa giải Tournament Best còn giá trị hơn khi có thể mang về một loạt cái tên đang đình đám trên bầu trời bóng đá đương đại mà hệ số lương lại thấp, điều kiện lý tưởng cho các tân binh xây dựng đội hình mới cực mạnh để đấu hạng sau này. Đây cũng là mùa thẻ đang được săn đón nhất hiện nay.

Bộ thẻ quà tặng kể trên giúp cho tân binh có khả năng may mắn mở ra một huyền thoại siêu cấp trị giá vài chục triệu BP bên cạnh tỉ lệ rất cao mở được những ngôi sao đang tỏa sáng ở các giải đấu hàng đầu châu Âu vào thời điểm này. So với các thẻ quà tặng đỉnh hơn nhiều mà HLV trưởng có thể nhận được thì phần quà của tân binh nhiều nhưng không chất bằng. Tuy nhiên, khả năng may mắn khi mở thẻ vẫn là chỉ số ẩn mà anh em cần đến để có thể săn được hàng ngon.

Đừng GATO với các phần quà của HLV trưởng, những người bỏ công sức dẫn dắt tân binh đến với FIFA Online 4. HLV trưởng sẽ chỉ có 3 tặng phẩm nhưng cả 3 đều rất xứng đáng: SVIP (3 ngày), Gói thẻ Vàng +78 mùa Tournament Best và Gói thẻ +80 mùa TB-17. Lỡ như xui xui mở được K. Mbappe TB hay Ronaldo, Messi TB thì đừng vui quá đập bàn phím nhé!

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Fifa Online 4. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FO4 FIFA online 4 huấn luyện tân binh huấn luyện viên trẻ quà tặng hướng dẫn tân thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT