Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Việt Nam với tổng giải thưởng gần 20.000$

Thứ bảy, 27/10/2018 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam - Gank Esports và FEG ra mắt giải vô địch PUBG Mobile lớn nhất tại Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh trong tháng 11/2018.

PUBG Mobile đã và đang khẳng định vị thế độc tôn của mình trong thể loại bắn súng sinh tồn trên di động ở nhiều quốc gia. Thế nhưng, cộng đồng game thủ PUBG Mobile lại đang thiếu đi những sân chơi mang tính chuyên nghiệp và cạnh tranh cao để họ có thể trau dồi khả năng, nâng cao trình độ.

Gank Esports và đơn vị đối tác FEG chính thức công bố giải đấu PUBG Mobile lớn nhất tại Việt Nam có tên gọi Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam (FLVN 2018) với tổng giải thưởng lên tới gần 20.000$. Game thủ quan tâm tới giải đấu này đã có thể trực tiếp đăng ký tham gia giải đấu tại địa chỉ: https://bit.ly/regis_FLVN2018

Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam quy tụ hàng trăm đội tuyển PUBG Mobile đến từ khắc cả nước, hứa hẹn sẽ mang đến những trận bắn súng đo tài cực hấp dẫn và kịch tính. Các tuyển thủ sẽ thi đấu online theo thể thức 4 người với cả 2 góc nhìn thứ nhất (FPP) và thứ ba (TPP). Sau 4 tuần thi đấu vòng loại tính điểm, ban tổ chức sẽ chọn ra 20 đội tuyển có tổng điểm tích lũy cao nhất thi đấu chung kết tổng. Đặc biệt, vòng loại của giải đấu cũng sẽ có cơ cấu giải thưởng riêng cho các đội tham gia.

Với sự góp mặt của hàng trăm đội tuyển trên khắp mọi miền đất nước và đội ngũ caster nổi tiếng như Viruss, Nam Blue, 23 Creative Studio... Tất cả các trận đấu sẽ được livestream trên các nền tảng như Youtube và Facebook.

Thông tin chi tiết của giải đấu Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam:

- Hình thức: Thi đấu Online bằng thiết bị điện thoại, Squad 4, Góc nhìn thứ 1 và thứ 3 (FPP/TPP).

- Tổng số đội tham gia: 100 đội/tuần, chọn 20 team có tổng điểm tích lũy cao nhất sẽ thi đấu chung kết tổng tại tuần cuối cùng.

- Đối tượng: Tất cả các đội tuyển PUBG Mobile trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đăng ký tại đây: https://bit.ly/regis_FLVN2018

- Map thi đấu: Miramar/Erangel

- Ngày thi đấu bắt đầu từ 01/11 – 02/12/2018, từ 18h30 – 24h:

Vòng loại (4 tuần): Chia làm 5 bảng, mỗi bảng 20 team đăng ký, Mỗi bảng bắn 2 Round tính điểm chế độ TPP và FPP, lấy 4 team đứng đầu vào Chung kết tuần.

Chung kết tuần: 20 teams thi đấu 6 Round tính điểm chế độ TPP và FPP.

Chung kết tổng: 20 teams có tổng điểm tích lũy cao nhất sẽ thi đấu chung kết tổng tại tuần cuối cùng.Bắn 6 round tính điểm chế độ TPP và FPP.

Lưu ý: Các đội tuyển đăng ký theo hình thức Online sẽ được tuyển chọn chủ yếu dựa theo tiêu chí đăng ký trước, và sự cam kết tham gia giữa đội tuyển và phía ban tổ chức trong quá trình liên hệ sau đăng ký.

Giải đấu hứa hẹn sẽ là sân chơi không giới hạn nơi bạn có thể thỏa thích thể hiện kỹ năng sinh tồn siêu đẳng của mình trước một cộng đồng PUBG Mobile đang ngày một phát triển và lớn mạnh!

Trang chủ: https://vn.fegsports.com/

Youtube: https://bit.ly/FLVNYoutube

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>PUBG Mobile: Tải phiên bản 0.9 ngày 25/10 cập nhật và những thay đổi quan trọng

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

>>>Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng giả lập của Tencent

>>>Game thủ Việt được lợi gì nếu PUBG Mobile về Việt Nam?


 


 


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS PUBG CORP TENCENT ANDROID VNG IOS GIẢI ĐẤU Gank Esports FEG Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT