Floyd Mayweather: 'Còn lâu tôi mới gặp vấn đề tiền bạc, đấu Tenshin là khoản đầu tư thông minh'

Thứ sáu, 16/11/2018 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Mặc cho những tin đồn xung quanh việc 'bể kèo' giữa Floyd Mayweather Jr và thần đồn Kickboxing Nhật Bản Tenshin Nasukawa, tay đấm tỉ đô người Mĩ vẫn sẽ diễn ra như sự mong đợi của người hâm mộ.

Xuất hiện cùng Thần đồng Nhật Bản Tenshin Nasukawa trong buổi họp báo của Rizin, Floyd Mayweather khiến người hâm mộ tin rằng anh sẽ tái xuất với một trận đấu khủng khác. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau đó, lại có tin nói rằng đây chỉ là một trận đấu "fake", và mọi thứ được quảng cáo không đúng với sự thật khiến các fan tin rằng Rizin đang dùng tên tuổi của Floyd để quảng bá cho một trận đấu không có thực.

Tuy nhiên, chính Floyd Mayweather Jr đã xác nhận lại điều này - một trận đấu biểu diễn có lợi nhuận :

"Đó sẽ là một trận Boxing biểu diễn nhẹ nhàng - Đánh 9 phút, không đòn chân, và chắc chắn rồi, đó sẽ là trận biểu diễn đắt giá nhất lịch sử"

"Tôi đã ở đây và thực hiện một cuộc họp báo khủng. Vì thế, tất nhiên là tôi sẽ không bày trò rồi, sẽ không có trận đấu nào bị hủy bỏ hết."

mayweather đấu thần đồng kickboxing nhật bản, mayweather vs tenshin nasukawa,

Về việc quay trở lại với Boxing, huyền thoại người Mĩ cho biết quyết định tái giải nghệ sau trận đấu với Conor McGregor không có nghĩa là anh sẽ không kiếm tiền từ Boxing :

"Chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc. Như tôi đã nói, không có gì nghiêm trọng cả. Chỉ vì tôi giải nghệ khỏi giới Boxing, mọi người lại nghĩ rằng tôi không thể kiếm tiền từ nó - Tôi vẫn xuất hiện khắp nơi và thu về cả đống tiền đó thôi. Kể cả khi đã 60 70 tuôi, tôi vẫn sống như thế. Vì sao ư, đó là sự đầu tư khôn ngoan. Trận đấu giữa tôi và Tenshin là một khoản triệu đô đấy."

mayweather đấu thần đồng kickboxing nhật bản, mayweather vs tenshin nasukawa,

Và Mayweather cũng phủ nhận hoàn toàn ý kiến cho rằng mình đang gặp vấn đề về tái chính và sẵn sàng "phá giá" thương hiệu với một một tay đấm chẳng tiếng tăm như Tenshin Nasukawa.

"Người ta đang nói tôi bắt nạt một cậu nhóc nhỏ hơn." - Mayweather nhắc lại một số ý kiến chỉ trích - "Vấn đề là người ta không hiểu và cứ lặp đi lặp lại rằng "Ồ Floyd lại hết tiền rồi", trong khi Bill Gates, Warren Buffet, họ vẫn đều đặn ra ngoài kiếm tiền bằng những cách khác nhau. Thế nên, tôi muốn nói rằng còn lâu tôi mới gặp vấn đề về tiền bạc khi còn cả tấn tiền trong nhà băng."

mayweather đấu thần đồng kickboxing nhật bản, mayweather vs tenshin nasukawa,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mayweather đấu thần đồng kickboxing nhật bản mayweather vs tenshin nasukawa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT