Còn hơn 1 tháng, thần đồng Nhật Bản đã gửi lời cảnh báo tới Floyd Mayweather

Thứ hai, 26/11/2018 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới tới trận đấu với Floyd Mayweather, nhưng Tenhsin Nasukawa đã 'mạnh dạn' gửi lời cảnh báo tới đối thủ huyền thoại.

Dường như trận chiến bất ngờ nhất năm 2018 đang dần được hâm nóng từ cả hai phía - Floyd Mayweather và Tenshin Nasukawa.

Được công bố hồi đầu tháng, trận đấu giữa 2 tay đấm chênh nhau tới 20 tuổi nhanh chóng nhận những phản hồi từ cộng đồng thể thao đối kháng, trong đó có những nhận định từ phía Conor McGregor - đối thủ cũ của Floyd.

Tuy nhiên, trước những tin đồn hủy đấu vì vấn đề hợp đồng, Floyd Mayweather vẫn khẳng định trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra với các điều khoản được đảm bảo - dưới tên giải đấu MMA hàng đầu Nhật Bản thời điểm hiện tại Rizin Fighting Federation.

Tất nhiên, ngoài Floyd đầy tai tiếng, tài năng trẻ Tenshin Nasukawa cũng nhận được nhiều sự chú ý khi là đối thủ may mắn có cơ hội thượng đài với huyền thoại người Mĩ. Không những sẵn sàng phản bác lại những lời châm biếm từ cộng đồng, 'thần đồng Nhật Bản' còn thẳng thắn 'cảnh báo' Floyd Mayweather trong trận đấu sắp tới.

"Ok, Floyd, nghĩ lại đi ? Chúng ta sẽ đấu. Và tôi sẽ có nhiều thứ cần thể hiện, vậy nên đừng đánh giá thấp tôi. Tốc độ của tôi hơn kinh nghiệm của ông đấy".

tenshin nasukawa cảnh báo mayweather, thần đồng nhật bản cảnh báo mayweather.

Đó chính là lời nhắn mà Tenshin Nasukawa đăng trên Instagram vài ngày trước, chắc hẳn, tay đấm trẻ đang rất háo hức được so găng với một trong những huyền thoại số 1 thế giới. Thậm chí, Tenshin còn bổ sung thêm một cú knockout vào bộ sưu tập thành tích của mình vài ngày trước, như một cách 'lên tinh thần' trước trận đấu.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tenshin nasukawa cảnh báo mayweather thần đồng nhật bản cảnh báo mayweather.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT