HOT: Tyson Fury sẽ nhận 600 tỷ cho trận tái đấu Deontay Wilder

Thứ tư, 13/02/2019 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin cuối cùng về tiền thưởng cho trận tái đấu với Deontay Wilder của Tyson Fury đã được công bố.

Trận tái đấu giữa Tyson Fury và Deontay Wilder sẽ diễn ra ngày 18 tháng 5 tới (giờ địa phương) tại Nhà thi đấu Madison Square Garden, New York. Thông tin được xác nhận bởi ông bầu Frank Warren phía Tyson Fury và quản lý Shelly Finkel của Deontay Wilder.

Theo trang Daily Mail, lợi nhuận của trận tái đấu sẽ được chia 50-50 cho mỗi bên, quản lý của Fury và Wilder cũng đã đề xuất với Hội đồng Boxing Thế giới (WBC) để gia hạn thời gian đàm phán cho trận đấu vào thứ 4 tuần này. Nếu đạt được một thỏa thuận phát sóng trực tiếp trên kênh SHOWTIME theo hình thức pay-per-views (trả tiền theo lượt xem), số tiền mà trận đấu mang lại có thể lên tới 50 triệu bảng (tương đương 64 triệu đô la).

Như vậy, nếu đàm phán thành công, Tyson Fury có thể mang về khoảng 25 triệu đô (tương đương 600 tỷ đồng). Vượt xa con số 9 triệu đô la thu được trong lần giáp mặt đầu tiên với Deontay Wilder.

tyson fury, deontay wilder, boxing, tyson fury nhận 600 tỷ,

Tyson Fury và Deontay Wilder đã đối đầu nhau ngày 2 tháng 12 năm ngoái trong một trận đấu gây tranh cãi khi chiến thắng thuộc về "Bom Đồng" Deontay Wilder. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Fury là người đã chiếm lĩnh thế trận suốt trận đấu, còn Deontay Wilder lại ghi điểm với 2 cú knockdown ở những hiệp cuối. Và như lần thượng đài trước, người thắng trong trận tái đấu sẽ là chủ nhân của chiếc đai WBC danh giá, mở đường cho một trận thống nhất đai với Anthony Joshua.

tyson fury, deontay wilder, boxing, tyson fury nhận 600 tỷ,

Ban đầu, trận Fury vs Wilder 2 dự định tổ chức ở kinh đô của những trận đấu Las Vegas, tuy nhiên, do những bất đồng về việc lựa chọn trọng tài và giám khảo đã mang trận đấu trở lại bang New York. Điều này đến từ kết quả của trận đấu đầu tiên, khi Tyson Fury được cho là đã thắng trận khi kiểm soát gần như cả 12 hiệp đấu trong khi Deontay Wilder chỉ ghi điểm với 2 cú đánh ngã ở hiệp 9 và hiệp 12.

Các thông tin chi tiết xung quanh trận tái đấu giữa Tyson Fury và Deontay Wilder sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

tyson fury, deontay wilder, boxing, tyson fury nhận 600 tỷ,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tyson fury deontay wilder boxing tyson fury nhận 600 tỷ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT