Quảng cáo

Anthony Joshua đòi đánh với Wilder vào tháng 4, 'lơ đẹp' Tyson Fury

Thứ hai, 17/12/2018 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng, Anthony Joshua cũng nhắm tới mục tiêu mà anh còn chưa chinh phục được - chiếc đai WBC mà Deontay Wilder đang nắm giữ.

Giữ đai thành công sau trận hòa sát nút với Tyson Fury, Deontay Wilder chính thức nhận lời thách đấu từ kỳ phùng địch thủ Anthony Joshua. Sau trận hòa đầu tháng 12 vừa qua, Wilder vẫn bảo toàn ngôi vị WBC Heavyweight, chiếc đai duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập của Anthony Joshua.

Mặc dù đã chủ động thách đấu Joshua, nhưng Fury đã bị tay đấm đồng hương 'lơ đẹp' bởi 'The Gypsy King' hiện không hề giữ bất cứ chiếc đai nào, nằm ngoài mục tiêu của Joshua.

'Tôi không có hứng thú với Fury, đơn giản vì anh ta không phải là nhà vô địch.'

anthony joshua, deontay wilder, tyson fury, joshua thách đấu wilder,

Nhắc lại kèo đấu bất thành với Wilder trong năm 2018, Joshua cho biết ông bầu Eddie Hearn của mình đang quay lại đàm phán với quản lý của Wilder để trận đấu giữa hai người có thể diễn ra vào khoảng tháng 4 năm sau.

'Tôi muốn trận đấu diễn ra vào ngày 13 tháng 4 tới, có lẽ, chẳng cần nói nhiều về mong muốn của tôi về trận này nữa. Wilder là cái tên thú vị hơn nhiều Tyson Fury, Fury chẳng giữ cái đai nào hết.'

'Tôi đã chọn ngày, chọn địa điểm, và mọi thứ cần rõ ràng với tất cả mọi người, hiện tại trong số những cái tên tôi muốn đối đầu, Deontay Wilder là cái tên đầu tiên.'

anthony joshua, deontay wilder, tyson fury, joshua thách đấu wilder,

Đang giữ đai WBA, IBF và WBO, Anthony Joshua đang tiến rất gần với mục tiêu thống nhất các đai vô địch hạng nặng toàn thế giới, thành tích mà các huyền thoại Boxing như Muhammad Ali, Mike Tyson, Evander Holyfield, Wladimir Klitschko từng làm được. Hiện tại, mục tiêu cuối cùng của Joshua chính là chiếc đai WBC mà Wilder đang nắm giữ.

Tuy nhiên, sau khi hòa Fury, Wilder lại nhắm tới trận tái đấu hòng tìm kiếm một chiến thắng thuyết phục hơn màn trình diễn đầu tháng 12 vừa qua. Chính vì thế, Joshua mới là người cần chủ động hơn trọng việc đàm phán lần này.

Thất bại trong lần đàm phán đầu tiên vì các điều khoản, khán giả hi vọng rằng ở thời điểm hiện tại, khi các võ sĩ sừng sỏ ở hạng nặng đều đã thất bại trong việc thách thức hai tay đấm - thì trận Wilder vs Joshua chắc chắn phải xảy ra để quyết định : Ai mới là nhà vô địch tuyệt đối của hạng nặng toàn thế giới ?

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anthony joshua deontay wilder tyson fury joshua thách đấu wilder
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo