Deontay Wilder và Joe Rogan rủ nhau 'đá xoáy' Anthony Joshua

Thứ tư, 12/12/2018 16:44 PM (GMT+7)
A A+

BLV Joe Rogan và tay đấm Deontay Wilder đã nhận xét về tình trạng 'không ai muốn chơi' mà Anthony Joshua gặp phải trong thời điểm hiện tại

Hòa Tyson Fury, Deontay Wilder vẫn giữ chiếc đai WBC Heavyweight, chiếc đai duy nhất còn trống trong bộ sưu tập của tay đấm người Anh Anthony Joshua - ngôi sao số 1 làng quyền anh thế giới thời điểm hiện tại.

Trước đó, dù Wilder đã rất cởi mở về các điều khoản hợp đồng, nhưng phía Joshua vẫn đưa ra những điều kiện - mà theo Wilder là 'rất vô lý' hòng tìm cách né tránh trận đấu thống nhất các đai hạng nặng toàn thế giới. Chính vì thế, Deontay Wilder quyết định thực hiện trận đấu với Tyson Fury ngay trên đất Mỹ - và chúng ta đã có một màn trình diễn cực kì chất lượng mở màn tháng 12 vừa qua.

Thế nhưng, trái với dự doán Wilder sẽ tiếp tục thách đấu Joshua sau khi giữ đai, thì "Bom đồng" lại tuyên bố sẵn sàng tái đấu với Tyson Fury để có một chiến thắng thuyết phục thay vì một trận hòa gây nhiều tranh cãi.

deontay wilder đá xoáy anthony joshua, joe rogan, joshua vs wilder,

Và mới đây, trên chương trình Joe Rogan Experience của BLV MMA nổi tiếng Joe Rogan, khi được hỏi, Deontay Wilder đã chia sẻ về tình thế của Anthony Joshua đang gặp phải trong thời điểm này :

"Trận tái đấu nghe thật tuyệt vời, và nó sẽ đặt Anthony Joshua vào một tình thế khá là tồi tệ đấy nhỉ."

"Đúng rồi, họ đang cầu xin tôi cho trận đó đấy."

"Vậy là Joshua phải tìm một ai khác đúng không, và hiện tại thì không ai quan tâm tới cậu ta. Nó giống như kiểu "Mặc kệ ông có bao nhiêu đai, cũng chỉ để đấy thôi! Chúng chả ý nghĩa quái gì hết!" Ai cũng biết đâu là chiếc đai thực sự."

deontay wilder đá xoáy anthony joshua, joe rogan, joshua vs wilder,

Deontay Wilder cũng cho biết đội ngũ của Joshua đã liên hệ với anh về trận đấu, tuy nhiên, Joshua cần phải chọn lựa chính xác người mình muốn đối đầu là Wilder hay Tyson Fury.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
deontay wilder đá xoáy anthony joshua joe rogan joshua vs wilder
Xem thêm
TIN NỔI BẬT