Tyson Fury gửi lời nhắn tới Wilder: 'Đến lúc tái đấu rồi'

Thứ sáu, 11/01/2019 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Tín hiệu đã phát đi từ cả 2 phía, liệu chúng ta sẽ có trận Tyson Fury vs Deontay Wilder 2 trong năm 2019.

Là trận Boxing hạng nặng được chờ đợi nhất 2018, Tyson Fury và Deontay Wilder đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy cảm xúc.

>>> VIDEO Full trận Tyson Fury vs Deontay Wilder 1

Dù kết quả hòa của trận đấu vốn có lợi và giúp bảo toàn ngôi vị vô địch WBC - nhưng chính Deontay Wilder lại là người lên tiếng đầu tiên về trận tái đấu, trong khi Tyson Fury lại nhắm tới một nhà vô địch khác của hạng nặng là Anthony Joshua.

Tuy nhiên, có lẽ do Joshua không mấy mặn mà với một tay đấm không sở hữu bất kì đai vô địch nào - sự thách thức của Fury tỏ ra không mấy hiệu quả. 'The Gypsy King' ngay lập tức thay đổi mục tiêu, quay trở lại kêu gọi Deontay Wilder tái đấu.

boxing, tyson fury, deontay wilder, tái đấu,

Trả lời phỏng vấn kênh BT Sport, Tyson Fury chia sẻ hình ảnh gần nhất của mình với HLV Ben Davison - 'Gypsy King' cho biết anh đã trở lại tập luyện và đang có phong độ rất tốt.

"Tôi vẫn duy trì chế độ rất tốt, tôi đang trong trạng thái ổn định nhất có thể và chuẩn bị thi đấu bất cứ lúc nào. Wilder, làm một trận nữa thôi, đừng tự dối mình nữa" - Tyson Fury nhắc lại việc Deontay Wilder từng ngỏ ý tái đấu.

VIDEO Tyson Fury kêu gọi Deontay Wilder tái đấu :

 

Dù kết quả trận đấu ngày 1 tháng 12 với Wilder không được như mong muốn, Tyson Fury vẫn hiểu Mỹ chính là kinh đô của những trận đấu bom tấn - và anh vẫn còn nguyên quyết tâm đến lấy chiếc đai WBC ngay trên đất Mĩ.

"Tôi luôn hiểu được rằng, mọi thế hệ, trong lịch sử Boxing, những trận đấu khủng nhất luôn diễn ra trên đất Mỹ. Vì thế, tôi đến đây để tiếp tục cái lịch sử đó. Như mọi người thấy, nếu mọi thứ công bằng hơn chút thì tôi đã về nhà với cái đai WBC - tuy nhiên, tôi không thua, vẫn bất bại và mọi thứ vẫn tiếp tục."


boxing, tyson fury, deontay wilder, tái đấu,

Như vậy, sau tín hiệu từ Deontay Wilder, Tyson Fury đã quyết định đáp lời tay đấm người Mĩ. Nếu mọi việc suôn sẻ, cùng với hiệu ứng của trận đấu đầu tiên, rất có thể chúng ta sẽ thấy Tyson Fury vs Deontay Wilder 2 trong năm 2019 này.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing tyson fury deontay wilder tái đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT