HOT: Tay đấm đầu tiên của Việt Nam được sang Mỹ tranh đai thế giới

Thứ sáu, 11/01/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Trần Văn Thảo - tay đấm hàng đầu Việt Nam sẽ lần đầu tiên có cơ hội tranh đai tại Mỹ - Kinh đô của làng Boxing thế giới.

Tháng 11 năm 2017, Trần Văn Thảo - tay đấm hàng đầu Việt Nam đã tạo nên một trang sử mới cho làng Boxing nước nhà khi hạ gục võ sĩ Thái Lan George Lumoly để giành đai WBC Châu Á, một trong những danh hiệu chuyên nghiệp danh giá ở khu vực. Chưa dừng lại ở đó, "The Trigger" Trần Văn Thảo còn nhắm tới mục tiêu giành chuỗi 15 trận thắng liên tiếp để đủ tiêu chuẩn có được một trận tranh đai tại Mỹ - Kinh đô của Boxing thế giới.

boxing, trần văn thảo, boxing việt nam,

Tuy nhiên, khi chứng kiến sự tiến bộ và thành công của tay đấm sinh năm 1992, WBF (Liên đoàn Boxing thế giới) đã quyết định trao một cơ hội lịch sử khác cho Trần Văn Thảo - một trận tranh đai vào ngày 12/4 tới tại Florida, Mỹ.

Theo thông tin chia sẻ, ngày 17 tháng 1, chủ tịch Liên đoàn Boxing Việt Nam Trần Minh Tiến cùng với đại diện của WBF, cùng với một số trọng tài quốc tế sẽ có cuộc gặp mặt tại phòng tập Trigger Boxing, TP HCM để kí kết những thỏa thuận cho trận tranh đai của Trần Văn Thảo. Trong buổi gặp gỡ này, các thông tin chính xác về địa điểm, hình thức và đối thủ của anh cũng sẽ được công bố.

boxing, trần văn thảo, boxing việt nam,

boxing, trần văn thảo, boxing việt nam,

Chia sẻ với báo giới, Trần Văn Thảo cho biết anh cùng HLV Trí - người đã gắn bó với anh suốt sự nghiệp thi đấu đang chuẩn bị để có được phong độ cao nhất, chuẩn bị cho trận đấu vào tháng 4 tới.

"Trước đây, HLV Trí đã đặt niềm tin một ngày mình sẽ làm được một điều gì đó rất lớn cho Boxing Việt Nam. Anh thì trau dồi, học hỏi kiến thức từ Boxing thế giới, Thảo thì đảm bảo tốt các bài tập mà anh đưa ra. Từ đó, cả 2 làm việc rất ăn ý và mọi thứ bắt đầu có kết quả. Hiện giờ, Thảo đang có nhiều cảm xúc khác nhau và lấy đó làm động lực để tập luyện hết mình cho trận chiến lịch sử ở Mỹ." - Trần Văn Thảo trả lời Kenh14.vn.

boxing, trần văn thảo, boxing việt nam,

boxing, trần văn thảo, boxing việt nam,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing trần văn thảo boxing việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT