Floyd Mayweather phản ứng gì với lời mời tái đấu của Manny Pacquiao

Thứ hai, 21/01/2019 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Boxing người Mỹ có phản ứng rất riêng khi được nhắc tới trong lời thách đấu của Manny Pacquiao.

Từng đối đầu nhau năm 2015, Floyd Mayweather đã kiếm được hơn 200 triệu đô khi đối đầu Manny Pacquiao trong trận siêu đấu thu hút sự chú ý của cả thế giới.

3 năm qua đi, trong khi Mayaweather liên tục giải nghệ, rồi trở lại sàn đấu với nhữn trận đấu hốt bạc trước siêu sao MMA như Conor McGregor hay tay đấm trẻ Tenshin Nasukawa, thì Pacquiao cho thấy anh vẫn còn bản năng của một tay đấm sẵn sàng đương đầu với bất kì thử thách nào.

Vượt qua đối thủ Adrien Boner trong trận đấu 12 hiệp ngày hôm qua, Manny Pacquiao tuyên bố anh vẫn sẽ theo đuổi trận tái đấu với Mayweather nhằm đòi lại thất bại 3 năm trước.

"Tôi muốn nhắn với Floyd Mayweather, tôi vẫn tiếp tục và nếu anh ấy muốn quay trở lại, tôi vẫn ở đây. Ngay lúc này, tôi sẽ hỏi promoter của mình - Al Haymon về trận đấu này." - Manny Pacquiao phát biểu sau trận thắng Adrien Broner. (video trận đấu tại đây)

boxing, floyd mayweather, manny pacquiao,

Được biết, trước đó khi Manny Pacquiao đang ở trong phòng chờ tới lượt lên đài, Mayweather cũng đã đến thăm đối thủ cũ - đồng thời chúc võ sĩ người Philipines thi đấu với phong độ tốt nhất.

Trên hàng ghế khán giả, khi được hỏi về trận tái đấu, Floyd Mayweather cho biết anh cần xem xét trận đấu của Pacquiao trước đàn em Adrien Broner trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

boxing, floyd mayweather, manny pacquiao,

Sau trận đấu, trước lời thách thức của Pacquiao, tay đấm người Mỹ chỉ lặng lẽ cười khi máy quay hướng về phía mình. Ngay sau đó, đại diện của Mayweather - ông Leonard Ellerbe đã chia sẻ với báo giới về ý tưởng tái đấu :

"Floyd không hứng thú. Cậu ấy không có mong muốn và đang trong giai đoạn nghỉ hưu, cậu ấy đã có một sự nghiệp lừng lẫy và không cần chứng minh thêm gì cả. Đôi khi không hẳn là tiền, đó còn là tham vọng thi đấu, hiện giờ Floyd đang rất thoải mái với những chuyến du lịch, các hoạt động kinh doanh - kiếm nhiều tiền làm gì nếu không tiêu chúng chứ, và Floyd vẫn hạnh phúc với điều đó."

"Còn với Pacquiao, cậu ấy còn rất nhiều lựa chọn tốt hơn khác như Danny Garcia hay Keith Thurman - tất cả đều là những trận đấu hay."

boxing, floyd mayweather, manny pacquiao,

Có thể, trận tái đấu giữa Mayweather và Pacquiao sẽ không còn thu hút được quá nhiều sự chú ý khi cả 2 sẽ bước sang độ tuổi tứ tuần trong năm 2019. Tuy nhiên, với danh tiếng mà 2 huyền thoại đã gây dựng suốt những năm của sự nghiệp, chỉ cần nhắc tới cái tên thôi cũng đủ đến những khán giả một lần nữa hướng cặp màn về phía trận tái đâu.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing floyd mayweather manny pacquiao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT