Floyd Mayweather nhận đề nghị 80 triệu đô để 'đệ tử' đánh với Tenshin Nasukawa

Thứ năm, 14/02/2019 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Floyd Mayweather tiếp tục nhận một lời đề nghị béo bở từ giải đấu RIZIN, nhưng lần này con số và điều kiện còn dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngày 10 tháng 2 vừa qua, Floyd Mayweather bất ngờ tiết lộ việc anh vừa nhận được một lời đề nghị từ giải RIZIN về việc để học trò cưng của mình, Gervonta Davis tới Nhật Bản và đấu một trận biểu diễn với Tenshin Nasukawa. Thậm chí, Floyd cũng để ngỏ phương án có một trận đấu biểu diễn khác tại đây.

Tất nhiên, thông tin này đã thu hút sự chú ý của báo giới về thời gian và đặc biệt là khoản tiền được chi ra cho trận đấu.

"Nghe có vẻ điên rồ đúng không? Nhưng ở trận biểu diễn trước với Tenshin, tôi nhận được 10 triệu đô thay vì 9 triệu như dự kiến. Vậy thì tại sao lại không chứ. Tôi có con số 80 triệu đô trên bàn đàm phán rồi đó." - Floyd cho biết.

floyd mayweather, đệ tử floyd mayweather, gervonta davis, tenshin nasukawa,

Về Gervonta Davis, tay đấm sinh năm 1994 đang là gương mặt sáng giá nhất của lò The Money Team dưới trướng Floyd Mayweather. Sở hữu thành tích 21 trận toàn thắng với 20 cú knockout trên sàn Boxing, "Tank" Davis luôn là một niềm tự hào với Mayweather mỗi khi võ sĩ này thượng đài.

Hạ gục Hugo Luiz ngay hiệp 1 trong trận bảo vệ đai WBA Super Featherweight ngày 9 tháng 2 vừa qua, Gervonta Davis dự kiến sẽ có trận đấu tiếp theo vào khoảng tháng 5 tới. Theo như Floyd Mayweather, có một trận đấu biểu diễn trước đó trong tháng 4 là điều hoàn toàn khả thi.

"Chúng tôi đang thảo luận về trận đấu tiếp theo của Davis vào tháng 5. Nếu mọi việc suôn sẻ, một trận đấu biểu diễn với Tenshin vào tháng 4, tại Nhật Bản, tại RIZIN. Tôi rất tự hào về "Tank" Davis, cậu ấy cần liên tục các hoạt động vào lúc này, vì thế một trận đấu với Tenshin và sau đó trận đấu thật sẽ bắt đầu tháng 5 tới, một phương án không tồi."

floyd mayweather, đệ tử floyd mayweather, gervonta davis, tenshin nasukawa,

Với những gì mà Floyd Mayweather thu được sau trận đấu với Tenshin Nasukawa vừa qua, 10 triệu đô tiền cứng và hàng chục triệu đô tiền bản quyền truyền hình, giờ đây khán giả hoàn toàn có thể tin vào những thông tin mà tay đấm này đưa ra về những trận đấu mang tính thương mai như trên.

floyd mayweather, đệ tử floyd mayweather, gervonta davis, tenshin nasukawa,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
floyd mayweather đệ tử floyd mayweather gervonta davis tenshin nasukawa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT