Dana White: Tôi không nghĩ Biden biết tôi là ai đâu!

Thứ sáu, 06/11/2020 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Là một người ủng hộ Donald Trump trung thành, Chủ tịch UFC Dana White khá quan tâm đến tình hình bầu cử Tổng thống Mỹ hiện tại.

Chủ tịch UFC Dana White luôn được biết đến là người có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump. White thậm chí đã đứng phát biểu tại một buổi kêu gọi bầu cử của Donald Trump, khen ngợi vị Tổng thống hết lời.

"… Mặc dù chúng ta chắc chắn đã phải trải qua hàng đống tiêu cực vào năm 2020, nhưng Tổng thống Trump đã luôn làm việc không mệt mỏi để tìm ra giải pháp cho các vấn đề và giúp khôi phục nước Mỹ," Dana White phát biểu.

"Trump đã làm tất cả những điều đó trong nhiệm kỳ Tổng thống vừa qua, và tôi sẽ khẳng định với các bạn ngay bây giờ, rằng ông ấy sẽ lặp lại kỳ tích đó. Và hãy nhớ rằng: Tổng thống Trump có thể là tổng thống duy nhất trong thời hiện đại đã thực sự làm tất cả những gì ông ấy nói rằng ông ấy sẽ làm trong chiến dịch tranh cử của mình."

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Tổng thống Donald Trump đang không hề chiếm ưu thế trước đối thủ đến từ đảng Dân Chủ Joe Biden. Dana White đã được hỏi về Cuộc đua bầu cử Tổng thống, cũng như liệu ông có cảm thấy sự thay đổi trong nhiệm kỳ Tổng thống sắp tới sẽ ảnh hưởng đến UFC hay không. Tuy nhiên, có vẻ như White không có bất kỳ lo ngại nào.

Dana White đã có mặt trong buổi vận động bầu cử của Tổng thống Donald Trump
Dana White đã có mặt trong buổi vận động bầu cử của Tổng thống Donald Trump

"Tôi không nghĩ Biden biết tôi là ai, tôi còn không nghĩ Biden biết Biden là ai ấy chứ!" White cười.

Trong một diễn biến khác của cuộc bầu cử, cựu vương UFC Tito Ortiz đã giành được một ghế trong Hội đồng thành phố của hạt Huntingdon Beach. Dù Tito Ortiz và Dana White đã xung đột với nhau rất nhiều trong cả chục năm qua, nhưng Chủ tịch UFC vẫn gửi lời chúc mừng đến Ortiz.

Tổng thống Donald Trump được biết đến là một người theo dõi rất nhiều trận đấu tại UFC. Trump thậm chí đã tham dự UFC 244 tại Madison Square Garden vào tháng 11/2019, khi Jorge Masvidal đánh bại Nate Diaz. Một số võ sĩ UFC như Jorge Masvidal và Colby Covington cũng nhiệt thành ủng hộ Tổng thống Trump và vận động cho ông.

Masvidal đã chào đón Trump trong chuyến thăm Miami vào tháng trước, Tổng thống Trump thậm chí đã tweet ủng hộ Masvidal rằng: “Jorge, bạn thực sự cứng rắn và thực sự thông minh. Tôi rất vinh dự nhận được hỗ trợ từ các bạn!”

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dana White Donald Trump Joe Biden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT