Quảng cáo

Dana White liệt kê 4 cái tên sẽ trở thành đối thủ của Khabib

Chủ nhật, 22/11/2020 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Dana White không chỉ tin chắc rằng Khabib Nurmagomedov sẽ trở lại, ông thậm chí sẽ còn chuẩn bị trước các đối thủ cho nhà vô địch.

Bất chấp việc "Đại bàng" Khabib Nurmagomedov đã tuyên bố giải nghệ sau chiến thắng trước Justin Gaethje, Chủ tịch UFC Dana White vẫn kiên quyết rằng Khabib sẽ thi đấu trở lại. White không chỉ một lần khẳng định sẽ không có trận tranh đai nào ở hạng Lightweight hết, dù là trận tái đấu đình đám giữa Conor McGregor và Dustin Poirier cũng không. 

Tất cả chỉ để đợi Khabib trở về.

Đứng trước kỳ vọng của ngài Chủ tịch, đáng tiếc là Khabib Nurmagomedov vẫn chưa thay đổi quyết định của anh. 

Dana White Khabib
Khabib vẫn khẳng định treo găng, nhưng Dana White tin chắc anh sẽ trở lại

“Bạn có thể chiến đấu cho đến khi 40 tuổi nhưng cần phải có một mục tiêu,” Nurmagomedov nói. “Tôi đã có một mục tiêu, là lên tới đỉnh của môn võ. Và tôi đã đến được đó, không còn gì nuối tiếc."

"Hơn nữa, giờ đây tôi không thấy hứng thú với việc thượng đài nữa. Năm sau tôi sẽ tốt nghiệp. Tôi muốn thực hiện luận án của mình, học thêm một khóa học thạc sĩ, dành nhiều thời gian hơn cho việc nghiên cứu. Tôi đã mua cừu, tôi muốn thành lập trang trại của mình. Tôi muốn phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp một chút."

Kể cả khi Khabib liên tục bác bỏ những tin đồn về khả năng trở lại như vậy, Dana White vẫn tin chắc rằng Khabib Nurmagomedov sẽ trở lại sàn đấu. Ông thậm chí sẽ còn chuẩn bị trước các đối thủ cho nhà vô địch.

"Chúng ta có hai trận đấu sắp tới, một trận là giữa McGregor vs. Poirier và một trận là giữa Oliveira vs. Ferguson. Một trong số 4 võ sĩ đó chắc chắn sẽ tham gia trận đấu tranh đai với Khabib," White nói.

Điều thú vị là Dana White không đề cập đến cựu vô địch hai giải hạng nhất Georges St-Pierre như một đối thủ tiềm năng cho trận đấu cuối cùng của Khabib, dù rằng trước đó cả Khabib lẫn GSP đều mong muốn thượng đài với nhau.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Dana White Georges St-Pierre
Xem thêm
TIN NỔI BẬT