UFC 257: Conor McGregor trở lại, fan trở lại?

Thứ bảy, 21/11/2020 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor sẽ trở lại tại UFC 257, và theo Chủ tịch UFC Dana White, các fan hâm mộ cũng có thể trở lại để xem trực tiếp sự kiện.

Conor McGregor dự kiến ​​sẽ trở lại thi đấu vào ngày 23 tháng 1 năm sau, tại UFC 257, sau hơn một năm nghỉ ngơi. Đối thủ của anh lần này là Dustin Poirier - người mà anh từng hạ gục trước đó tại UFC 178. Mặc dù UFC vẫn chưa công bố chính thức kèo đấu này, nhưng tay đấm người Ireland đã công bố việc anh ký hợp đồng hoàn tất.

Ban đầu, có 2 lựa chọn về địa điểm tổ chức UFC 257, một là UFC Apex ở Las Vegas, và hai là Đảo Quyết đấu Fight Island ở Abu Dhabi. Ở thời điểm hiện tại, lựa chọn khả thi hơn là lựa chọn thứ 2. Nhưng UFC và Chủ tịch Dana White muốn nhiều hơn một sự kiện đình đám trên nền tảng kỹ thuật số và truyền hình: họ muốn đưa khán giả trở lại với sàn đấu.

"Tạm thời mọi chuyện chưa có gì chắc chắn, nhưng đúng, đó là những gì tôi đang trông đợi," White cho biết trong một phỏng vấn với Barstool Sports khi được hỏi liệu UFC 257 có diễn ra tại Fight Island hay không.

Conor McGregor sẽ trở lại tại UFC 257
Conor McGregor sẽ trở lại tại UFC 257

"Điều tôi hy vọng là chúng tôi có thể tìm cách biến [UFC 257] trở thành một sự kiện Tuần lễ Chiến đấu Quốc tế (International Fight Week) kéo dài. Sân vận động Etihad mới sẽ mở cửa. Chúng tôi đã thiết kế một sự kiện khổng lồ, rất mong nó sẽ trở thành hiện thực. Sẽ có các buổi hòa nhạc, tiệc bể bơi, tất cả các trò thú vị khác. Và đúng vậy, tôi hy vọng sẽ đưa người hâm mộ trở lại sàn đấu để cổ vũ cho các võ sĩ."

Do ảnh hưởng của COVID-19, kể từ UFC 248 hồi tháng 3 năm nay, các trận đấu của UFC đều phải diễn ra trong tình trạng không khán giả. Hiếm hoi lắm mới có một số lượng khách VIP hạn chế được phép đến xem trực tiếp các sự kiện Fight Island gần đây, nhưng việc bán vé đại trà bị cấm.

Điều đó rất có thể thay đổi khi bước sang năm 2021, Dana White hy vọng như vậy.

"… Tôi đã sẵn sàng để xem các trận đấu trực tiếp cùng các fan," White nói. "Tôi sẵn sàng tham dự một buổi hòa nhạc trực tiếp. Tôi đã sẵn sàng tổ chức vài bữa tiệc. Tôi muốn hòa nhập với người hâm mộ một lần nữa. Tôi muốn người hâm mộ trở lại. Chúng tôi sẽ tìm cách biến mơ ước này thành hiện thực một cách an toàn và thực hiện nó ở Abu Dhabi."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Dana White UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT