Quảng cáo

Conor McGregor - Dustin Poirier xác nhận tái đấu tại UFC 257

Thứ bảy, 21/11/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor đã xác nhận việc anh ký hợp đồng đối đầu với Dustin Poirier tại UFC 257 diễn ra vào tháng 1 năm 2021.

Cuối cùng thì Conor McGregor cũng đã xác nhận tái đấu với Dustin Poirier ở UFC 257, theo thông báo từ trang tin của chính Conor McGregor, The Mac Life. Sự kiện UFC 257 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 1 năm 2021. Địa điểm tổ chức sự kiện đến nay còn chưa được xác định, tuy nhiên Chủ tịch UFC Dana White cho biết ông đang nhắm tới "Đảo Quyết đấu" Fight Island, Abu Dhabi, UAE.

“Tôi rất hào hứng khi được trở lại và làm những gì mình thích,” Conor chia sẻ. “Tôi muốn xem xem cả tôi lẫn Dustin đa thay đổi thế nào kể từ lần đầu tiên chúng tôi chạm trán. Đồng thời, các bạn có thể đón xem vài chiêu mới. Tôi đang có tất cả những gì cần thiết để chiến thắng.”

Conor McGregor vs. Dustin Poirier 2 sẽ dẫn đầu UFC 257
Conor McGregor vs. Dustin Poirier 2 sẽ dẫn đầu UFC 257

Trước đó, những lùm xùm về việc Conor McGregor tự muốn tổ chức một trận đấu với Dustin Poirier đã khiến UFC không mấy hài lòng. Tuy nhiên, về sau, mọi chuyện cũng được dàn xếp, chỉ là ngày tái đấu dự kiến giữa McGregor và Poirier bị lùi từ tháng 12 sang tháng 1 năm 2021.

Trong trận đấu gần nhất tại UFC 246, Conor đã hạ TKO Donald Cerrone chỉ sau 40 giây. Dù đang ở cân nặng thích hợp nhất cho hạng Welterweight, Chủ tịch Dana White đã khẳng định lần thượng đài tới đây của Conor sẽ diễn ra ở hạng Lightweight.

Dustin Poirier, tay đấm có biệt danh “The Diamond” vừa có chiến thắng trước đối thủ Dan Hooker hồi tháng 6, giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Lightweight. Cuộc đối đầu tại UFC 257 sẽ là cơ hội để Dustin Poirier phục hận trận thua 6 năm về trước, khi anh thất bại trước Conor sau một pha KO chỉ 1 phút 46 giây tại UFC 178.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Dustin Poirier UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT