Quản lý: Conor McGregor sẽ gặp Manny Pacquiao trong năm 2021

Thứ bảy, 21/11/2020 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Quản lý của Conor McGregor khẳng định siêu sao UFC người Ireland sẽ thượng đài trong một trận đấu Boxing với Manny Pacquiao trong năm 2021.

Chuyện Conor McGregor Manny Pacquiao nhắm đến một trận Quyền Anh cùng nhau là chuyện đã diễn ra khá lâu - cả hai đã đánh tiếng về chuyện này từ năm 2018.

Tuy nhiên, khán giả có thể chờ mong một tín hiệu tích cực hơn trong năm 2021 tới. Với việc cả hai đều được đại diện bởi Paradigm Sports, Audie Attar, quản lý của Conor McGregor, tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng McGregor sẽ gặp Manny Pacquiao trong năm 2021.

"Đề cập đến Manny Pacquiao và Conor McGregor, đầu tiên ta cần nhớ rằng Conor sẽ có một trận đấu vào ngày 23 tháng 1 trước Dustin Poirier," Attar cho biết. "Trước tiên Conor phải lo giải quyết trận đấu với Dustin đã."

"Nhưng, Conor đã thẳng thắn nói rằng anh ấy muốn đấu với Manny, Manny cũng vậy, anh ấy nói rằng anh ấy muốn đấu với Conor. Như tôi đã nói công khai trước đây, chúng tôi, cả hai phía, đã có những cuộc thảo luận về trận Conor - Pacquiao."

Conor McGregor vs. Manny Pacquiao sẽ diễn ra trong năm 2021?
Conor McGregor vs. Manny Pacquiao sẽ diễn ra trong năm 2021?

"Vì vậy, Conor McGregor vs. Manny Pacquiao là một trận đấu mà chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện. Cả hai võ sĩ đều muốn điều đó, chưa kể chúng tôi nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ trên toàn thế giới."

Gần đây nhất, Conor McGregor thượng đài tại UFC 246 và chỉ mất 40 giây để hạ TKO Donald Cerrone. Như Attar đã đề cập, anh sẽ tái đấu với Dustin Poirier tại UFC 257 vào ngày 23 tháng 1 năm sau. Conor chỉ mới lên võ đài Quyền Anh chuyên nghiệp có một lần, nhưng trận đấu tỷ đô đó với Floyd Mayweather đã gây tiếng vang khổng lồ trong giới thể thao đối kháng.

Manny Pacquiao, huyền thoại Quyền Anh người Philippines với thành tích 62-7-2 và giành đai vô địch thế giới ở 8 hạng cân khác nhau, đang có chuỗi ba trận thắng. Trong trận đấu gần nhất, anh đã đánh bại Keith Thurman để giành đai WBA (Super) welterweight. Trước đó, Pacquiao thắng Adrien Broner bằng tính điểm trong trận bảo về đai WBA welterweight.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Manny Pacquiao Conor Pacquiao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT